Giải Trí

Công chúa Bong Bóng Bảo Thy tung ảnh cưới xác nhận lên xe hoa trong tháng Mười Một

Ti-Red
Chia sẻ

Vậy là thế hệ idol Vpop một thời đã yên bề gia thất hàng loạt. Mới đây, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã về chung một nhà. Và nhanh thôi, nàng công chúa chúng ta say mê một thời - Bảo Thy cũng sẽ "chống lầy" vào ngày 16/11 đấy.

Không cần phải tiếp tục đồn đoán vì Bảo Thy đã chính thức lên tiếng rằng cô và chồng sắp cưới sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 16/11 tại TP. Hồ Chí Minh. Dưới đây là hình cưới của idol VPop một thời - Bảo Thy.

Trước đó, nhiều người đã râm ran câu chuyện Công chúa Bong Bóng đã tìm được chàng phò mã của mình. Song, nữ chính của câu chuyện chưa chính thức khẳng định việc này. Mãi đến hôm nay, cô mới dám công khai về hôn lễ của mình.

Được biết chú rể của Bảo Thy là doanh nhân Phan Lĩnh. Anh là bạn làm ăn với gia đình Bảo Thy. Anh đã có một khoảng thời gian dài theo đuổi và chinh phục tình yêu của Bảo Thy. Lời cầu hôn anh đã gửi đến người con gái mình yêu thương vào năm 2018. Và chuyện tình của họ đã có một cột mốc đáng nhớ với đám cưới sắp diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh.

Trong mắt Bảo Thy, Phan Lĩnh là một chàng trai chín chắn, được mọi người yêu quý. Bảo Thy trước đó chưa vội nhận lời về chung nhà với người yêu vì cô cho rằng bản thân cần chuẩn bị nhiều hơn để có thể trở thành vợ và sau này sẽ làm mẹ.

Sau Đông Nhi, Bảo Thy là idol VPop kế tiếp lập gia đình sau thời gian dài theo đuổi sự nghiệp ca hát.

Chia sẻ

Bài viết

Ti-Red

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất