Giải Trí

Sau công khai bạn trai, vũ công Phạm Lịch đang rục rịch tổ chức đám cưới?

Thanh Hà
Chia sẻ

Những chia sẻ mới nhất của vũ công Phạm Lịch và bạn trai trên mạng xã hội khiến khán giả đặt nghi vấn cả hai đang sắp sửa về chung một nhà.

Mới đây, trên trang cá nhân, vũ công Phạm Lịch vừa công khai bạn trai sau gần 2 năm xảy ra ồn ào với Phạm Anh Khoa. Bài đăng của cô khiến nhiều người bất ngờ, bởi trước đó, cô từng chia sẻ có cảm giác e dè đàn ông, chưa dám yêu ai sau khi bị nam rocker gạ tình.

Theo hình ảnh được chia sẻ, cựu thí sinh So you think you can dance và người yêu đắm đuối nhìn nhau. Cô chạm tay lên ngực bạn trai, còn anh vòng tay ôm bạn gái từ phía sau. Đi kèm là dòng chú thích: “Em sẽ cướp trái tim anh nếu như anh trao cho người khác. Kể cả khi anh đắm say bên người đó. Em sẽ bỏ bùa để anh yêu một mình em”.

Việc nữ vũ công đã tìm được nửa hoàn hảo của cuộc đời khiến không ít bạn bè, khán giả không khỏi xúc động, nhiều người đã gửi lời chúc mừng đến cô và bạn trai. Phạm Lịch còn úp mở chuyện sắp sửa lên xe hoa thông qua cuộc trò chuyện với hội bạn thân. “Tổ chức ở Hà Nội nha”, “Cưới hả Lịch?”,… là những câu hỏi của bạn bè, đáp lời vũ công 9X không ngần ngại thừa nhận sắp có tin hỉ.

Về phía bạn trai của Phạm Lịch cũng thoải mái nói về chuyện sẽ viết bài hát riêng cho đám cưới với một người bạn: “Mình phải viết bài mới chứ em. Lâu không viết lời, em còn nhạy chứ?”, anh cho biết.

Được biết, cả hai đã yêu nhau từ năm 2019 nhưng luôn giấu kín. Bạn trai Phạm Lịch tên Nguyễn Toàn Trung, sinh năm 1990. Anh hiện sống và làm việc tại Hà Nội. Ông xã tương lai của dancer 9X còn được nhiều người khen người điển trai và cá tính rất xứng đôi với Phạm Lịch.

Trước đó, vào hồi tháng 4/2018, Phạm Lịch bất ngờ tố bị rocker Phạm Anh Khoa quấy rối tình dục khi cả hai tham gia chương trình Trời sinh một cặp. Thông tin khiến tốn không ít giấy mực của báo chí. Anh bị dư luận chỉ trích và lên án dữ dội.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất