Giải Trí

Sau clip 'say rượu, nôn mửa trên phố', Andrea khẳng định không bao giờ quay lại với Yanbi

Hương Ngân
Chia sẻ

Bên cạnh đó, Andrea cũng tiết lộ thêm Yanbi đã có người yêu mới và cô thì đang hạnh phúc với con mèo của mình.

Vừa qua, những hình ảnh ghi lại cảnh Andrea say rượu, nôn mửa trên phố rồi bị Yanbi to tiếng mắng chửi gây xôn xao trên mạng xã hội. Trước rất nhiều luồng ý kiến trái chiều của cư dân mạng, chân dài Andrea cuối cùng cũng đã lên tiếng nói rõ sự việc trên trang cá nhân.

Hình ảnh Andrea say xỉn trên phố gây xôn xao.

Hình ảnh Andrea say xỉn trên phố gây xôn xao. (Ảnh: Kênh14)

Theo đó, Andrea thừa nhận bản thân do mình ẩu nên dẫn đến bị say quá. Tuy nhiên, mẫu Tây vẫn muốn đính chính về viêc Yanbi không có mắng chửi mình cũng như việc say xỉn đến mức nôn thốc nôn tháo. Đặc biệt, Andrea khẳng định giữa cô và Yanbi chỉ là anh em tốt của nhau, chứ không hề có chuyện “yêu lại từ đầu” bởi cả hai đã chia tay gần 3 năm rồi. Ngoài ra, Andrea còn tiết lộ hiện tại Yanbi đã có người yêu mới, còn cô đang hạnh phúc với con mèo của mình.

Andrea bức xúc đính chính trên trang cá nhân.

Andrea bức xúc đính chính trên trang cá nhân, và không quên tag Yanbi vào dòng status.

Yanbi và Andrea giờ chỉ là anh em tốt của nhau.

Yanbi và Andrea giờ chỉ là anh em tốt của nhau.

Nguyên văn chia sẻ của Andrea:

“Tôi định không lên tiếng nhưng vì bài trót lên rồi và không gỡ xuống được thì đành phải chịu vì đây là do mình ẩu mình say quá. Tôi chỉ muốn đính chính lại 3 việc như sau:

1. Yanbi không có mắng chửi như bài báo nói. Còn Yanbi quát là do 2 đứa đã có 9 tỷ trận say kiểu như thế rồi và Yanbi biết tôi say, tôi nhây và ngang như thế nào nên chỉ có quát như thế tôi mới chịu dậy. Ông ý chả cáu là đúng rồi nhưng ông ý vẫn rất tử tế và đưa con em về tận cửa nhà!

2. Tôi không có nôn thốc nôn tháo như bài báo nói mà tôi say quá không chịu được nên nằm xuống đường xong đứng dậy đi tiếp. Mỗi người say một kiểu. Thực sự là lúc say như thế tôi cũng không nghĩ được đến chuyện mình có được ai biết đến không và có ai đang chụp hình mình không.

Tôi xin lỗi vì để cho mọi người phải nhìn thấy những hình ảnh “không mấy sang chảnh” đấy!

3. Tôi và Yanbi không và sẽ không bao giờ có chuyện QUAY LẠI VỚI NHAU! 2 người chia tay gần 3 năm rồi và vẫn là ANH EM. Yanbi có người yêu rồi và tôi thì đang rất hạnh phúc với con mèo của mình!

Dạ, tôi xin hết ạ”.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất