Giải Trí

Sau bức ảnh chụp cùng Song Luân, siêu mẫu Trần Thu Hằng bức xúc khi bị gọi là 'người yêu anh T', 'người tình anh L'

Homie
Chia sẻ

Theo Trần Thu Hằng, xét về tuổi đời hay tuổi nghề cô đều lớn hơn nên không muốn bị gọi tên với những danh xưng như vậy.

Tối 15/02, nam ca sĩ - diễn viên Song Luân công khai đăng ảnh tình tứ bên siêu mẫu Trần Thu Hằng kèm theo dòng trạng thái lãng mạn: “Last moment of the sunset” (tạm dịch: khoảnh khắc cuối cùng của hoàng hôn).

Trước đó, tin đồn hẹn hò của cặp sao đã được truyền tai trong giới nên sau khi bức ảnh được Song Luân đăng tải, mối quan hệ của cả 2 càng được khẳng định hơn. Truyền thông cũng nhanh chóng đưa tin về cặp đôi mới này.

Tuy nhiên hôm nay ngày 17/2, giải Vàng cuộc thi Tìm kiếm người mẫu thời trang châu Á 2002 (tiền thân của Siêu mẫu Việt Nam) đã lên tiếng trên trang cá nhân về sự việc này. Siêu mẫu Trần Thu Hằng viết: “Bảo này mấy đứa, chị vào nghề sớm, nổi tiếng cũng sớm, mà cứ bị gọi “người yêu của anh T”, “người tình của anh L”, nghĩ mà tức. Hiện tại, tụi chị bạn bè yêu thương quý mến, ảnh kỉ niệm mà mấy đứa cứ giật đùng đùng như bị nhiễm Corona là ko nên nha. Mọi việc chỉ tới đó, chị làm kinh tế đau đầu lắm rồi, đừng làm gì thêm nha”. 

Dù không chỉ đích danh nhưng “anh T” và “anh L” mà Trần Thu Hằng nhắc đến trong bài viết nhưng cư dân mạng cho rằng đó có thể là Vĩnh Thuỵ và Song Luân bởi trước đó, truyền thông đã đưa tin về nữ siêu mẫu đại gia gắn liền với 2 cái tên nói trên. Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè cũng đồng tình với Trần Thu Hằng và cho rằng xét về tuổi nghề, nữ siêu mẫu đã hoạt động rất lâu trước đó nên không cần dựa vào độ nổi tiếng của ai cả.

Về phía Song Luân, hiện tại anh chàng đã xoá bài viết và hình ảnh chụp cùng Trần Thu Hằng trên trang cá nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Homie

Tin mới nhất