Giải Trí

Sau 4 năm ròng đấu tranh với sự đau đớn, người quen cũ xúc động khi gặp lại Hương Giang

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Câu chuyện đầy cảm xúc của thí sinh The Tiffany Việt Nam đã khiến BGK cảm động, đặc biệt nhất là đối với Hương Giang.

The Tiffany Việt Nam mang lại cho chúng ta những câu chuyện đầy xúc động về những mảnh đời, những số phận “ngược ngạo” của tạo hóa. Họ chấp nhận những đau đớn về thể xác đôi lúc là những tổn thương về tinh thần để đổi lấy những điều hạnh phúc nhỏ nhoi - Đơn giản chỉ là được sống đúng với bản năng của một người phụ nữ.

Hành trình The Tiffany Việt Nam không chỉ là một cuộc thi để “chinh phục những điều hòa hảo” về hình thức mà nó còn chất chứa những giá trị tinh thần đầy ý nghĩa nhân văn. Thông qua những câu chuyện kể, chương trình mong muốn khán giả có cái nhìn thiện cảm và văn minh hơn về thế giới của cộng đồng người LGBT tại Việt Nam.

Câu chuyện đầy xúc động của Hà An.

Là một trong những người tiên phong vì cộng đồng LGBT, đồng thời với sứ mệnh của một Miss International Queen - Hương Giang đã mạnh dạn mang bản quyền Hoa hậu Chuyển giới về Việt Nam để đồng hành cùng các bạn trẻ tài năng truyền đi nguồn cảm hứng tích cực cho cộng đồng LGBT. Đơn cử mới đây, tại vòng casting đầu tiên The Tiffany Việt Nam, Hoa hậu Hương Giang bất ngờ đến xúc động khi gặp lại người quen cũ - Nguyễn Vũ Hà An.

Cô gái từng “dặn vặt” về cảm xúc bỏ nhà ăn tết để đến ngồi đợi trước cổng nhà Hương Giang với hy vọng được gặp chị một lần. Có lẽ câu chuyện “truyền cảm hứng” trước đó của Hương Giang đã chạm ngõ được những mạch nguồn cảm xúc ngự trị trong trái tim “chàng trai trẻ” khiến chính nó trổi dậy để có những hành động hạ quyết tâm như thế.

Sau 4 năm ròng rã kể từ ngày gặp Hương Giang, Hà An đã trở thành một cô gái trưởng thành và có thể tự tin đứng trước mọi người để kể cho họ nghe về câu chuyện của cuộc đời mình. Câu chuyện chống chọi với định kiến về xã hội, đấu tranh với tinh thần và sự đau đớn của thể xác để đổi lấy ước mơ sống đúng với chính con người mình.

Ngắm nhìn hình ảnh đã đổi thay của Hà An, Hương Giang cũng vô cùng hạnh phúc vì hiểu được rằng ở đâu đó những câu chuyện, những lời chia sẻ của mình cũng góp phần làm nên “điều kỳ tích” cho những số phận giống mình như thế. Hành trình The Tiffany Việt Nam sẽ kể tiếp nối những câu chuyện đầy cảm xúc như thế. Hãy cùng The Tiffany Việt Nam truyền đi nguồn năng lượng sống tích cực cho những bạn trẻ cộng đồng LGBT.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất