Giải Trí

Sau 4 năm kết hôn cùng chồng trẻ, cuối cùng Dương Di đã mang thai?

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, truyền thông Hong Kong đã đưa tin tiết lộ, Dương Di đã mang thai được 6 tháng, dự tính sẽ hạ sinh vào tháng 5 năm nay.

Hoa đán một thời của đài TVB - Dương Di (40 tuổi) và La Trọng Khiêm (35 tuổi) kết hôn được bốn năm nhưng mãi vẫn chưa có con. Thế nhưng mới đây, truyền thông Hong Kong đưa tin tiết lộ, Dương Di đã mang thai được 6 tháng, dự tính sẽ hạ sinh vào tháng 5 năm nay. Vì để bảo vệ “bé Chuột” bảo bối mà hai vợ chồng họ không hề tiết lộ cho dư luận. Mặc dù Dương Di đã mang thai được 6 tháng, đã qua thời kỳ an toàn 3 tháng đầu nhưng họ vẫn quyết giữ bí mật.

Cách đây không lâu, truyền thông chụp được hình La Trọng Khiêm đến cúng bái đền thờ phật Man Mo Tsuen Wan - còn được gọi là Miếu linh cầu con. Vì tình hình dịch bệnh gần đây mà La Trọng Khiêm xuất hiện với trang bị vô cùng kỹ càng. Trong đền thờ lúc cầu thần thấy anh đeo bao tay, lấy an toàn làm trọng, không mang vi khuẩn về nhà làm ảnh hưởng đến Dương Di đang mang thai.

Mặc dù chuyện vui không nói nhưng Dương Di từng nhiều lần cho biết đã sớm có chuẩn bị về việc sinh một bạn nhỏ. Cách đây không lâu, cô đăng tải lên mạng xã hội tấm hình một chú gấu bông lớn được chồng tặng với bài viết: “Không còn cô đơn nữa” nghi ngờ ám chỉ thông báo “có hỷ”, thu hút không ít sự suy đoán của cư dân mạng.

Dù tin đồn Dương Di mang thai xuất hiện đã lâu nhưng trước đó, vào tháng 8 năm 2019, La Trọng Khiêm cũng đã từng lên tiếng phủ nhận: “Mọi người nghĩ quá nhiều rồi”.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất