Giải Trí

Sau 3 lần xử lý tình huống ở Manbirth, diễn xuất của Kỳ Duyên đã 'mặn mà' lên rồi!

Huỳnh Như
Chia sẻ

Diễn xuất của cô nàng dần tự tin hơn mà còn biết pha trò nữa nhé!

Một lần nữa, các cặp gia đình Trấn Thành - Hari Won, Trường Giang - Hương Giang, Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên bước vào các tình huống ở Manbirth - Khi đàn ông mang bầu đòi hỏi cách xử lý lẫn diễn xuất. Là “kẻ ngoại đạo”, Kỳ Duyên tiếp tục “xông pha” đến “lãnh địa” diễn xuất. Nhưng lần này, nàng hậu đã mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả.

Kỳ Duyên lại bước vào tình huống bị vỡ ối ở những tháng cuối của thai kỳ. Với hình ảnh bà bầu sang chảnh thường thấy, mẹ của “Kỳ Quan” khiến người xem bất ngờ và cười nghiêng ngả khi cô gọi cấp cứu là… số 113. 

Clip: Không nhịn cười được khi Kỳ Duyên gọi cấp cứu là … 113.

Lẽ thường khó có ai nhầm lẫn gọi cấp cứu bằng số của công an. Hoặc ở đây Kỳ Duyên cố tình thể hiện sự nhầm lẫn trong lúc bà bầu hoảng loạn, hoặc cô nàng muốn tạo sự bất ngờ, hài hước cho tiểu phẩm của mình đến với khán giả.

Ngoài ra, việc Kỳ Duyên sợ hãi la thất thanh khi gặp tình trạng vỡ ối, liên tục kêu cứu “ông xã” Hứa Vĩ Văn càng tạo thêm sự kịch tính cho phần thi thử thách này. Hơn nữa, cách diễn xuất của cô có phần tự nhiên và linh hoạt hơn.

Nhớ lại tập 2, cô nàng từng nước mắt giàn giụa khi diễn xuất cùng NSND Hồng Vân đã khiến các nghệ sĩ tham gia lẫn khán giả vô cùng bất ngờ bởi sự nhập tâm và khá tự nhiên. Khi đó, cặp đôi Kỳ Vĩ hoá thân hai vợ chồng đang mang thai và muốn tìm người giúp việc nhưng bị mẹ phản đối. Đó lần đầu tiên mà Kỳ Duyên thử thách chính bản thân mình trong vai trò diễn viên kịch, vừa diễn xuất tâm trạng cương quyết nhưng vẫn thể hiện cái bi của nhân vật khi phát hiện mẹ mình đang mang bệnh. Dù chỉ là một tiểu phẩm nhỏ nhưng cũng chứng tỏ Kỳ Duyên là nhân tố có thể diễn xuất được.

Clip: Kỳ Duyên giàn giụa nước mắt khi diễn xuất cùng NSND Hồng Vân.

Cho đến tập 5 ở thử thách Xử lý tình huống bảo mật an ninh mạng cá nhân, Kỳ Duyên và Hứa Vĩ Văn tiếp tục hoá thân hai vợ chồng mới cưới và bị tình cũ (Hương Giang thể hiện) đến tống tiền. Ở tiểu phẩm này, Kỳ Duyên không thể hiện nhiều thoại nhưng thái độ cương quyết một mực tin tưởng quyết định của chồng trước mặt nhân tình cũ. Sau đó, nàng hậu trở lại và giữ thái độ bình tĩnh quả quyết với “ông xã” Hứa Vĩ Văn “Em sẽ tính chuyện với anh sau”. 

Cũng trong thử thách này, gia đình Kỳ Vĩ còn trong vai cặp đôi phá đám ở tình huống của Trấn Thành - Hari Won bởi Hứa Vĩ Văn ăn cắp mật khẩu fanpage của Trấn Thành trục lợi bán bánh bông lan trứng muối. Tại đây, Kỳ Duyên hoá thân đúng như hình ảnh ngoài đời thực là cô nàng sang chảnh và không kém phần đanh đá, đưa ra nhiều thách thức với gia đình Việt Hàn để lấy lại mật khẩu.

Clip: Kỳ Duyên trong tình huống xử lý của Trấn Thành - Hari Won.

Sau 3 lần thử thách xử lý tình huống, có thể thấy ngoài việc Kỳ Duyên là cô nàng cá tính và quyết đoán cũng như gu thời trang ổn định, cô còn có khả năng diễn xuất. Biết đâu, sau chương trình, nàng hậu có thể lấn sân sang lĩnh vực này thay vì thời trang như từ trước đến nay.

Khi đàn ông mang bầu được phát sóng lúc 20h30 thứ năm hàng tuần trên kênh VTV3. Đón xem thông tin về chương trình nhiều hơn tại trang fanpage Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất