Giải Trí

Sau 2 năm mặn nồng, diễn viên Cát Tường và bạn trai kém tuổi đã chia tay

Thiên Thiên
Chia sẻ

Nữ diễn viên cho biết chị và người mẫu Minh Thành đã đường ai nấy đi sau 2 năm hẹn hò

Hơn 2 năm trước, Cát Tường bất ngờ công khai hẹn hò với người mẫu Minh Thành, kém 13 tuổi. Tuy nhiên, cô khẳng định giữa hai người không có khoảng cách vì tuổi tác.

Nữ diễn viên Cát Tường và người yêu Minh Thành cùng tham gia một gameshow.

Tuy nhiên, mới đây, trong một bài phỏng vấn, Cát Tường chia sẻ cả hai đã chia tay nhau được nửa năm. Nữ diễn viên cho rằng họ đã hết duyên nên cũng không cố gắng gượng ép. “Sau khi chia tay, Thành có quen ai, lấy vợ, sinh con tôi cũng ủng hộ. Chúng tôi lại coi nhau như chị em” - Cát Tường trải lòng.

Nhìn lại chuyện tình cảm của mình, Cát Tường tự nhận mình là người khá long đong.

Theo Cát Tường, những người phụ nữ đã ly hôn và hoạt động trong môi trường nghệ thuật thì khó tìm được hạnh phúc. “Yêu diễn viên mà ghen tuông là chết. Gặp đồng nghiệp nam, chúng tôi ôm vai bá cổ là bình thường. Họ không chịu được sẽ tự buông” - cô cho biết thêm.

Đến thời điểm hiện tại, đối với Cát Tường, tình yêu chỉ là “gia vị cho cuộc sống thêm màu sắc”.

Diễn viên Cát Tường (sinh năm 1976) và người mẫu Minh Thành (sinh năm 1989) bất ngờ công khai tình yêu khi tham gia một gameshow truyền hình khiến nhiều người bất ngờ vì cô hơn bạn trai tới 13 tuổi. Cát Tường từng có cuộc sống hôn nhân đổ vỡ cách đây 15 năm và con gái chị nay cũng đã lớn. Đây là lần đầu chị công khai người đàn ông mới.

Bạn trai Cát Tường là một người mẫu kiêm huấn luyện viên thể hình tên Võ Minh Thành, từng lọt top 10 cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2012. Cát Tường chia sẻ chuyện tình cảm của hai người đến rất tự nhiên sau thời gian làm việc chung thì sinh ra cảm mến và mặc dù tuổi tác khá chênh lệch nhưng chị lại cảm thấy an toàn, cuộc sống không bị xáo trộn nhiều khi ở cạnh người này.

Vẻ ngoài điển trai và body chuẩn của chàng “phi công” trẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Thiên

Tin mới nhất