Sau 2 năm ly hôn, Angelina Jolie và Brad Pitt sẽ có cuộc gặp lịch sử vào tháng 12 tới

Trang Ly
Chia sẻ

Cả hai sẽ có một cuộc “hội ngộ tương phùng” trong lịch sử.

Theo thông tin độc quyền của tờ TMZ, Brad Pitt và Angelina Jolie sẽ “hội ngộ” nhau sau 2 năm ly hôn vào tháng 2 tới đây. Tờ báo này đưa tin, vào ngày 4/12 tới đây, cả hai sẽ chính thức gặp nhau trên tòa để giải quyết vấn đề ly hôn. Và có lẽ, phán quyết cuối cùng sẽ được đưa ra.

Cặp đôi đã nộp đơn ly hôn từ 2 năm trước nhưng vấn đề khiến việc ly hôn kéo dài quá lâu chính là do sự bất đồng trong quyền lợi nuôi con. Phía Brad Pitt yêu cầu được quyền chia đôi để nuôi con trong khi Angelina Jolie lại muốn nuôi cả 6 nhóc tì. Và thông tin cực kỳ “sốc” đó chính là Brad có quyền hoàn toàn với 6 con chung.

Được biết, cặp đôi đã nộp giấy tờ và xin có một thẩm phán riêng cho vấn đề này. Mọi thủ tục sẽ diễn ra vô cùng kín đáo và thông tin sẽ không bị rò rỉ ra bên ngoài. Theo dự kiến, phiên tòa cuối cùng này sẽ kéo dài khoảng 3 tuần trước khi tòa án có phán quyết cuối cùng.

Theo nguồn tin tiết lộ, cả Brad và Angelina vẫn đang làm việc cùng nhau để chuẩn bị mọi thứ cho phiên tòa dứt điểm này. Mặc dù phía nữ minh tinh vẫn muốn toàn quyền nuôi 6 nhóc tì, thế nhưng cô vẫn ủng hộ các con gần gũi với bố của chúng.

Một trong những vấn đề quan trọng không kém chuyện nuôi con chính là việc phân chia tài sản. Trước đó, cặp đôi không tiến hành ký hợp đồng tiền hôn nhân khiến việc phân chia tài sản vô cùng khó khăn. Được biết, phía Angelina đã nộp bản kê khai tài sản cho phía chồng cũ.

Celebrity Networth thống kê, tài sản của Brad Pitt đang sở hữu rơi vào khoảng 300 triệu USD trong khi Angelina Jolie chỉ là 100 triệu USD. Vấn đề phân chia tài sản cũng khiến cả 2 nhiều lần công kích nhau trên mặt báo. Việc phân chia tài sản cũng sẽ chấm dứt hết những tranh chấp liên quan đến việc chu cấp tiền nuôi dưỡng các con và những nghĩa vụ khác.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất