Giải Trí

Sau 2 năm, dù đi đâu An Nguy vẫn mong Toàn Shinoda vui vẻ

Nguyễn Nguyễn
Chia sẻ

"Dù đi đâu thì vui vẻ nhé người anh em" - đây chính là câu nói mà An Nguy muốn gửi tới bạn trai cũ sau 2 năm ngày Toàn Shinoda qua đời.

Đêm ngày 24/7/2014, toàn bộ cư dân mạng bàng hoàng trước thông tin Vlogger nổi tiếng Toàn Shinoda đột ngột qua đời. Ở thời điểm đó, An Nguy - bạn gái cũ Toàn Shinoda phải trải qua cú sốc tinh thần khá lớn. Khi vừa đặt chân trở lại Mỹ, cô vội vã trở về Việt Nam để kịp dự tang lễ Toàn Shinoda. Trước đó, dù đã chia tay nhưng cả An Nguy lẫn Toàn Shinoda vẫn coi nhau là anh em tốt, luôn hỗ trợ giúp đỡ nhau trong những công việc.

160725starAnNguy-10

Hình ảnh đẹp của An Nguy và Toàn Shinoda khiến mọi người không bao giờ quên.

Hình ảnh đẹp của An Nguy - Toàn Shinoda khiến mọi người không bao giờ quên.

Mới đây, trên Facebook cá nhân của mình, An Nguy chia sẻ một status ngắn gọn nhưng đầy cảm xúc gửi tới người bạn đặc biệt - Toàn Shinoda sau 2 năm ngày anh qua đời. Cô viết: “Dù đi đâu thì vui vẻ nhé người anh em”. Có lẽ, dù 2 năm hay nhiều nhiều năm sau nữa thì cái ngày định mệnh ấy An Nguy cũng như tất cả mọi người vẫn không thể quên và luôn mong người anh em Toàn Shinoda phải thật vui vẻ.

An Nguy luôn mong Toàn Shinoda vui vẻ dù có đi đâu!

An Nguy luôn mong Toàn Shinoda vui vẻ dù có đi đâu!

160725starAnNguy-1

2 năm trôi qua, cuộc sống của An Nguy cũng có nhiều thay đổi nhưng cô vẫn hài hước, đáng yêu như ngày nào, vẫn ra những Vlog hút triệu view trên mạng xã hội. Có chăng, An Nguy của ngày hôm nay đã mạnh mẽ, trưởng thành và bản lĩnh hơn rất nhiều. Đặc biệt, việc An Nguy tham gia cuộc thi Gương mặt thương hiệu - The Face như một minh chứng rõ ràng nhất cho việc thử thách bản thân, không ngừng cố gắng.

Mặc dù phải dừng chân sớm nhưng sức hút của cái tên An Nguy vẫn chưa bao giờ giảm, cô luôn nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ. Đáp lại tình cảm của mọi người, An Nguy có buổi gặp gỡ thân mật với fan tại Hà Nội. Không cần quá phô trương, vẫn là một An Nguy mộc mạc, giản dị và luôn chân thành chiếm trọn tình yêu thương của khán giả. “Cám ơn cuộc đời vì còn những tình cảm chân thành đến vậy” - An Nguy xúc động viết.

160725starAnNguy-6

Nụ cười rạng rỡ, hạnh phúc của An Nguy trong vòng tay người hâm mộ.

Nụ cười rạng rỡ, hạnh phúc của An Nguy trong vòng tay người hâm mộ.

An Nguy diện áo sơ mi trắng giản dị.

An Nguy diện áo sơ mi trắng giản dị.

160725starAnNguy-3

Cô vui vẻ, thoải mái giao lưu với người hâm mộ.

Cô vui vẻ, thoải mái giao lưu với người hâm mộ.

160725starAnNguy-7

160725starAnNguy-4

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất