Giải Trí

Sau 16 năm kể từ MV 'Sweet Dream', nữ thần Jang Na Ra dường như chỉ đang 'lão hoá ngược'

Tuệ Tống
Chia sẻ

So sánh 2 hình ảnh cách nhau hơn một tập kỷ, người hâm mộ không khỏi sốc vì nhan sắc trẻ mãi không già của Jang Nara.

Nhắc đến Jang Na Ra là nhắc đến đại diện nữ thần “hack tuổi” nhất Hàn Quốc, bởi mặc dù đã 37 tuổi nhưng nhìn Jang Na Ra trẻ như mới 20. Để giữ được vẻ trẻ trung thế này, Jang Na Ra cho biết rằng, uống trên 2 lít nước mỗi ngày là điều cần tuân thủ. Ngoài ra, cô ấy ăn nhiều trái cây như táo, kiwi, dâu tây hoặc các loại hạt.

Mới đây, trong bộ phim The Last Empress mới đây, nữ diễn viên lộ cảnh tắm trần táo bạo. Tuy nhiên, điều khiến fans “soi” nhanh chóng là cảnh tắm trong The Last Empress dường như “trùng khớp” với hình ảnh trong MV Sweet Dream của cô vào 16 năm trước.

Jang Nara trong bộ phim The Last Empress thời điểm hiện tại.

và hình ảnh Jang Nara quấn khăn tắm trong MV Sweet Dream 16 năm trước

Nếu hỏi đâu là tác phẩm khiến người hâm mộ trầm trồ nhất về nhan sắc không tuổi của Jang Nara thì đó chính là One More Happy Ending của đài MBC.

Jang Nara vào năm 2002 và năm 2016: Không có già đi, chỉ có trẻ hơn!

Vẫn với làn da căng mịn, gương mặt có nét trẻ thơ, Jang Nara không hề thay đổi so với hình ảnh 16 năm trước.

Những hình ảnh đời thường “hack tuổi” của cô nàng.

Jang Nara sinh năm 1981 và khởi nghiệp từ năm 2001 với tư cách một ca sĩ. Nhưng rất nhanh sau đó, cô chuyển hướng trở thành diễn viên và được yêu thích nhờ nhiều phim như Cô gái thông minh, Baby-faced Beauty …

Những năm gần đây, tuy đã qua giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp nhưng cái tên Jang Nara vẫn được công chúng đặc biệt quan tâm.

Mới đây cô xuất hiện trong chương trình Sugar Man, chính thức đánh dấu sự trở lại với ca khúc Sweet Dream huyền thoại sau 16 năm. Tại đây, nhan sắc của cô một lần nữa lại khiến fan trầm trồ.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tống

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất