Giải Trí

Sau 10 ngày lên sóng, Ông Bà Anh vẫn chưa hạ nhiệt với loạt cover 'siêu chất' từ các hotface

Ngọc Thắng
Chia sẻ

Hơn 2 tuần chính thức lên sóng, ca khúc Ông bà anh vẫn đang trở thành một chủ đề hot nhất của cộng đồng mạng.

Cơn sốt về “bản hit” Ông bà anh của thí sinh Lê Thiện Hiếu vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt sau những ngày làm mưa gió trên công động mạng. Ca khúc Ông bà anh trong cuộc thi Sing My Song - Bài Hát Hay Nhất đã tạo nhiều cảm hứng cho khán giả với phần ca từ dễ thương gần gũi, giai điệu trong trẻo. Không ít hotface lẫn sao Việt vì quá mê mẩn bài hát này đã cover lại vô cùng đáng yêu.

Sau 10 ngày lên sóng, bài hát Ông bà anh của Lê Thiện Hiếu đã được 13 triệu lượt xem trên Youtube của chương trình.

Mới đây nữ ca sĩ Hoàng Yến Chibi cùng em trai đã có một bản cover đặc biệt với phần rap vui nhộn. Đặc biệt, 2 chị em còn ngẫu hứng sáng tác 1 đoạn rap vô cùng dễ thương để đi kèm ca khúc Ông bà anh. Bản cover này nhanh chóng thu hút được hơn 300.000 lượt xem và 5000 chia sẻ trên trang cá nhân của nữ ca sĩ.

Hoàng Yến cùng em trai ngẫu hứng cover và viết rap cho Ông bà anh

https://www.youtube.com/watch?v=3In-el2RZeM

Giọng hát ma mị của Trần Phương qua ca khúc Ông bà anh được khán giả “lục lại” khi anh cùng Thiện Hiếu hứa sẽ cover ca khúc của nhau nếu ai lên sóng trước.

https://www.youtube.com/watch?v=uE8vTwYsueg

Còn đây là Ông bà anh version “siêu nội lực” của Quán quân Nhân tố bí ẩn 2016 - Minh Như. Chất giọng khoẻ khoắn đầy nội lực của Minh Như đã giúp bản hit Ông bà anh thêm mới mẻ.

Võ Trọng Nhân được mệnh danh là “hotboy cover” trên mạng xã hội. Đây là một trong những bản cover đầu tiên của ca khúc Ông bà anh xuất hiện trên mạng xã hội. Không chỉ hát lại cực hay mà anh chàng Trọng Nhân này còn gây chú ý nhờ vào vẻ ngoài rất điển trai. Ông bà anh theo phong cách acoustic của Trọng Nhân nhẹ nhàng, trầm hơn so với phiên bản gốc, mang hơi hướng một bản tình ca lãng mạn.

Cô gái Nhi nấm đáng yêu với giọng hát ngọt ngào và khả năng chơi guitar khiến nhiều fan nam đổ rầm rầm.

Camilla Thy Thy, cô bé dễ thương mang hai dòng máu Việt Nam - Thụy Sỹ, dường như là cái tên không còn xa lạ với nhiều người không chỉ bởi nét đáng yêu, hồn nhiên, thông minh mà còn giọng hát vô cùng đáng yêu. Đây được xem như bản cover nhỏ tuổi nhất của ca khúc Ông bà anh.

Bản cover bằng đàn Ukulele của cô gái này chắc chắn sẽ khiến bạn replay mãi thôi!

Cô học trò của Thu Phương tại Giọng hát Việt - Yến Tatoo cũng mê mẩn bản hit Ông bà anh và cover lại. Ngoại hình xinh xắn, chất giọng cực hay, Yến Tatoo khiến cộng động mạng khuynh đảo khi thể hiện bản hit Ông bà anh của Thiện Hiếu.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Thắng

Tin mới nhất