Giải Trí

Sau 1 năm chống chọi ung thư, Kim Woo Bin tái xuất với hình ảnh gợi nhắc thời 'Vampire Idol'

Ánh Diệu
Chia sẻ

Hình ảnh Kim Woo Bin xuất hiện trên đường phố khiến fan "đứng ngồi không yên".

Cách đây vài giờ, hình ảnh nam diễn viên sinh năm 1989 xuất hiện trên đường phố thu hút nhiều sự quan tâm của cống chúng. Đây được xem là lần đầu tiên anh công khai xuất hiện sau khoảng thời gian dài “ở ẩn”, chống chọi với căn bệnh ung thư.

Dáng người gầy gò, mái tóc dài buộc cao cùng gương mặt hốc hác của Kim Woo Bin khiến người hâm mộ không khỏi xót xa. Theo một số nguồn tin, sau thời gian dài xạ trị và áp dụng những phương pháp điều trị tiên tiến, sức khỏe của nam diễn viên Người thừa kế đã cải thiện.

Anh diện trang phục đen giản dị.

Dáng người gầy đi khá nhiều so với trước.

Sự xuất hiện lần này của anh phần nào khiến người hâm mộ an tâm hơn về sức khỏe của nam tài tử.

Trước đó, thông tin Kim Woo Bin bị ung thư vòm họng gây hoang mang trong công chúng. Nhiều người hâm mộ không tránh khỏi sự xót xa và bàng hoàng trước hung tin trên. Tuy nhiên, một thời gian sau công ty đại diện Sidus HQ đã thông báo tin vui về tình trạng sức khỏe hiện tại của Kim Woo Bin cũng như cho biết kế hoạch trở lại của nam tài tử.

Nhan sắc cực phẩm của Kim Woo Bin.

Nét đẹp “tan chảy” mọi ánh nhìn.

Kim Woo Bin được đông đảo công chúng biết đến qua các bộ phim đình đám như: White ChristmasA Gentleman's Dignity, Hoàng tử Ma cà rồng, School 2013, Người thừa kế,… Đặc biệt, chuyện tình đẹp như mơ của anh và nữ diễn viên Shin Min Ah khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hình ảnh trong phim Hoàng tử ma cà rồng lừng lẫy một thời.

Shin Min Ah luôn ở bên cạnh chăm sóc, động viên anh trong suốt thời gian Kim Woo Bin chống chọi với căn bệnh ung thư.

Chia sẻ

Bài viết

Ánh Diệu

Tin mới nhất