Giải Trí

Saturday Night Live mùa 8 trở lại hoành tráng cùng dàn Host 'đẹp hơn hoa'

Tử Lâm
Chia sẻ

Saturday Live Night Korea mùa 8 nơi hội tụ của dàn thần tượng trai xinh gái đẹp.

Saturday Night Live (SNL) Korea - phiên bản hài kịch đêm khuya được chuyển thể từ chương trình hài kịch dài tập của đài NBC, vừa chính thức chào đón mùa thứ 8 với sự xuất hiện của cô nàng nóng bỏng Minah (Girl’s Day) trong vai trò Host cho tập đầu tiên. Theo đó, chương trình vẫn sẽ lên sóng đều đặn thứ Bảy hằng tuần. Với độ chịu chơi của nhà đài tvN, SNL mùa thử 8 hứa hẹn sẽ cực kì hoành tráng với dàn Host và khách mời đẹp hơn cả hoa.

Với cô nàng Minah, đây không phải là lần đầu giữ vai trò chủ đạo trong một chương trình truyền hình, vì trước đó, cô đã có kinh nghiệm dẫn dắt một chương trình riêng của nhóm Girl’s Day cũng như cô đã từng tham gia SNL các mùa trước. Gần đây, Minah đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi bởi khả năng diễn xuất tốt và hài hước trong bộ phim truyền hình của đài SBS Dear My Fair Lady Kong Shim. Nhiều người đang rất háo hức xem Minah sẽ thể hiện như thế nào trong các chương trình thực tế tiếp theo. Hãy cùng SaoStar xem qua khả năng diễn xuất của cô nàng Minah.

Minah từng xuất hiện trong SNL mùa trước.

Và giờ cô nàng chính thức sẽ xuất hiện tại SNL nắm giữ một trong những vị trí host của chương trình!

tumblr_noyt6nHVBw1r3hdhfo1_500

Cận cảnh vẻ đẹp “hơn hoa” của “chủ xị” SNL Minah.

animation (48)

Làm nũng cực yêu là sở trường của cô nàng.

Cùng với sự dẫn dắt của cô nàng nóng bỏng Minah (Girl Day) trong tập đầu thì mới đây đài tvN đã gây xôn xao cộng đồng mạng khi thông báo Host cho tập tiếp theo sẽ là 6 anh chàng “Thần tượng dã thú” 2PM. Đây là lần đầu tiên 2PM tham gia SNL, 6 anh chàng hứa hẹn sẽ mang đến rất nhiều điều thú vị và hài hước cho chương trình bằng sự lém lỉnh vốn có của mình.

Teaser giới thiệu 2PM cũng tham gia SNL mùa 8

s2UGfZi

580367_504499652938931_152117149_n

Host đẹp như thế này thì nhất định phải xem thôi!!

16-01(810)

Dàn diễn viên chính của SNL mùa 8.

Chia sẻ

Bài viết

Tử Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất