Giải Trí

Hội bạn thân showbiz hội ngộ, nhan sắc hai bà bầu Sara Lưu và Thu Thủy nhận được nhiều sự chú ý

Mai Anh
Chia sẻ

Gia đình Dương Khắc Linh, Đăng Khôi, Thu Thủy, Khánh Thi... đã có dịp hội ngộ nhau.

Mới đây trên trang cá nhân của Sara Lưu đã chia sẻ những bức ảnh mới nhất hội hộ cùng hội bạn thân. Những gia đình nổi tiếng của showbiz Việt hội tụ nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý. Gia đình Dương Khắc Linh – Sara Lưu, Khánh Thi – Phan Hiển, Đăng Khôi – Thủy Anh, Thu Thủy – Kin Nguỹen xuất hiện trong một khung hình.

Bà xã Dương Khắc Linh chia sẻ “Tụ tập những gia đình bỉm sữa đáng yêu”. Được biết, Đăng Khôi và Dương Khắc Linh đã tự tay vào bếp chuẩn bị bữa ăn cho mọi người. Lâu lắm rồi khán giả mới được thấy “hội bạn thân” này tụ tập.

Trong những bức ảnh, Thủy Anh rạng rỡ đứng bên cạnh Khánh Thi đọ sắc một chín một mười. Trong khi đó 2 bà bầu hot là Sara Lưu và Thu Thủy cũng bất phân thắng bại. Có lẽ nhan sắc hai bà bầu mới của showbiz Việt mới chính là điểm nhấn khiến nhiều người chú ý.

Hiện tại, Sara Lưu đang mang song thai cho ông xã Dương Khắc Linh, hai nhóc tì đã được 4 tháng. Trong khi đó Thu Thủy đang mang thai con gái cho ông xã Kin Nguyễn được 5 tháng. Mặc dù đang ở giữa thai kì thế nhưng nhan sắc của 2 bà bầu không hề thay đổi nhiều.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất