Giải Trí

Sara Lưu: 'Nếu thang điểm đánh giá người yêu cao nhất là 10, tôi sẽ cho Dương Khắc Linh 9,5'

Di Lâm
Chia sẻ

Trong cuộc trò chuyện cùng SAOstar, Dương Khắc Linh và Sara Lưu đã thẳng thắn chia sẻ về tình cảm, công việc cũng như những đồn đoán xung quanh họ bấy lâu.

- Xin chào anh Dương Khắc Linh và Sara Lưu, những ngày qua sau khi công bố tình cảm, phản ứng của khán giả đối với hai người thế nào?

Rất nhiều người gửi lời chúc mừng nên cảm thấy vui lắm. Chúng tôi quyết định công bố để chấm dứt mọi đồn đoán xung quanh mối quan hệ của cả hai, từ bây giờ hy vọng khán giả chỉ tập trung vào sản phẩm âm nhạc của Dương Khắc Linh và Sara Lưu chứ không bị phân tâm bởi những thứ ngoài lề.

- Quyết định công khai tình cảm vào lúc này, Sara Lưu có nghĩ khán giả sẽ cho rằng cả hai đang muốn PR cho sản phẩm âm nhạc mới vừa ra mắt?

Suy nghĩ này hoàn toàn không đúng vì sản phẩm âm nhạc chính thức của riêng Sara vẫn chưa ra mắt. Tôi muốn công khai trước tình cảm với anh Linh để khi tung ra MV mới mọi người sẽ không đặt nghi vấn lên “đứa con tinh thần” của mình.

- Anh Dương Khắc Linh hay Sara là người chủ động hơn trong mối quan hệ này, cụ thể ai đã tỏ tình với đối phương trước?

Chắc chắn là Dương Khắc Linh rồi. Mình là đàn ông nên phải chủ động nhưng dĩ nhiên theo một cách rất nhẹ nhàng. Trong quá trình làm việc cả hai bắt đầu tìm hiểu nhau rồi đến một ngày tự nhiên quen nhau luôn.

- Điều cả hai yêu thích nhất ở đối phương là gì?

Dương Khắc Linh: Sara là một người hiền lành, nhẹ nhàng, ít nói và luôn giúp đỡ tôi trong công việc cũng như cuộc sống. Cô ấy mang cho Linh cảm giác thoải mái - đó là điều quan trọng nhất trong tình yêu.

Sara Lưu: Anh Linh luôn ân cần, biết cách quan tâm đối phương. Khi ở bên anh Linh, Sara cảm thấy rất thoải mái, không bao giờ phải che giấu cảm xúc thật của mình.

- Vậy còn điểm không yêu thích nhất ở nhau là gì?

Sara Lưu: Tôi là một người ít nói nhưng anh Linh khi đối mặt với một vấn đề nào đó sẽ muốn nói cho ra lẽ, còn tôi lại không nghe theo.

Dương Khắc Linh: Thật ra người Việt khi gặp phải chuyện buồn ít khi họ chia sẻ. Ba mẹ Linh cũng vậy, khi giận nhau cũng sẽ không chia sẻ gì, vài ngày sau sẽ hết. Nhưng Linh lớn lên bên Hà Lan, người Tây họ lại muốn bàn luận cho ra lẽ, không muốn một câu chuyện bị kéo dài qua đến hôm sau, luôn phải giải quyết mọi thứ ngay thời điểm đó. Do Sara chưa quen với điều này nên cứ nghĩ Linh muốn nói mãi về chuyện đó trong khi mình chỉ muốn giải quyết mọi việc xong thôi.

Đối với Linh, Sara rất tốt, nếu có điều chưa ưng ý là đôi khi cô ấy hơi lười. Sara thích ngồi một chỗ lướt facebook rồi xem hài trong khi thời gian đó có thể làm được nhiều việc khác. Đối với Linh đừng để một ngày trôi qua phi lý, Sara lại có những ngày không muốn làm gì cả. Nhưng mà Linh nghĩ miễn công việc vẫn trôi chảy thì không sao, cô ấy cũng rất cố gắng.

- Điều ngọt ngào nhất Dương Khắc Linh và Sara Lưu từng dành cho nhau là gì?

Cả hai từng có một chuyến đi đến Santorini và cùng nhau ăn bữa tối ngắm hoàng hôn rất lãng mạn. Linh nghĩ đi du lịch là một cách để tạo ra kỷ niệm cũng như đánh dấu những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau.

- Trên mạng xã hội có không ít những tin đồn không hay về Sara Lưu, điều này có từng khiến Dương Khắc Linh đắn đo khi quyết định tiến tới với cô ấy không? 

Nếu một người bình thường đọc được họ cũng đã có thể tự hiểu những tin tức đó chỉ được “đồn thổi” lên để câu view và khi Linh tìm hiểu Sara cũng nhận ra rằng cô gái này không như vậy. Khi tham gia showbiz, nhất là con gái rất dễ bị nói những lời không hay, dù là ca sĩ hạng A cũng không tránh khỏi.

Nếu có bức xúc cũng phải chấp nhận thôi vì đó là quy luật của cuộc chơi. Vì sao người ta nói showbiz phức tạp và các bậc phụ huynh thường cấm con mình tham gia showbiz chính vì những điều này. Nhưng Linh nghĩ nếu tất cả điều đó không phải sự thật thì không cần phải nói nhiều đến làm gì.

- Sara Lưu khi quyết định bước chân vào showbiz có chuẩn bị tinh thần để đối mặt với những sóng gió lớn như vậy không?

Sara nghĩ bất kỳ ai cũng sẽ phải chuẩn bị tâm lý vững vàng khi tham gia showbiz vì bất kỳ điều gì cũng có thể xảy ra với mình. Ban đầu tôi cũng khá stress và buồn nhưng sau một thời gian nhận những quan tâm cùng động viên của các anh chị thì Sara xem như đó là việc bình thường, người ta quan tâm đến mình thì mới nói về mình vậy thôi.

- Có bao giờ bạn cảm thấy mệt mỏi với những áp lực đến mức suy nghĩ giá như mình chọn một công việc nhẹ nhàng hơn để cuộc sống bớt những sóng gió không?

Sara nghĩ đam mê chọn mình chứ mình không thể chọn nghề hay đam mê được. Cứ cố gắng vượt qua thôi.

- Những thời điểm khó khăn đó ai là người mà bạn tin tưởng nhất để chia sẻ và cùng bạn vượt qua?

Chính là anh Dương Khắc Linh. Anh đã động viên tôi rất nhiều cũng như đã có nhiều năm trong nghề thì sẽ đưa ra những nhận định cùng phân tích đúng đắn cho vấn đề.

- Dương Khắc Linh sẽ là người đồng hành trên con đường sự nghiệp của Sara hiện tại và trong tương lai, anh có thể chia sẻ về định hướng âm nhạc của cô ấy không?

Chất giọng cũng như tính cách của Sara rất phù hợp với những bản ballad, single sắp tới của cô ấy sẽ ra mắt vào tháng 12 sẽ là một ca khúc buồn. Sara được đào tạo bài bản từ nhạc viện, thêm với khoảng thời gian cô ấy đi du học ở Hàn Quốc tạo nên màu sắc riêng cho chất giọng của cô ấy. Sắp tới tôi sẽ sáng tác các bài hát phù hợp với Sara để có thể khai thác hết tiềm năng trong giọng hát này.

- Trong tất cả sản phẩm Sara Lưu đã ra mắt thì bạn ưng ý nhất là ca khúc nào?

Hiện tại thì là ca khúc Khi anh bên em.

- Sara Lưu có thể bật mí về ca khúc sắp ra mắt của mình không?

Sản phẩm sẽ ra mắt vào tháng 12, là một bản ballad buồn nói về việc dành cả thanh xuân để yêu một người nhưng cuối cùng không còn lại gì. Đặc biệt không liên quan gì đến đời tư của người hát đâu (cười lớn).

- Dương Khắc Linh có giống với hình mẫu mà ngày trước Sara nghĩ mình sẽ yêu không?

Nếu thang điểm cao nhất là 10, anh Linh sẽ được 9,5. Anh ấy biết quan tâm này, lãng mạn, có thể nấu ăn, làm việc nhà. Tẩt cả những gì Sara mong muốn ở một người bạn trai anh ấy đều có hết.

- Trước khi quyết định tìm hiểu nhau, Sara có từng nghĩ mình sẽ dính phải tin đồn muốn lợi dụng tên tuổi của Dương Khắc Linh để nổi tiếng?

Là một người mới, ban đầu Sara rất ngại khi tiếp xúc với anh Linh và tôi cũng đã nói thẳng điều này với anh ấy. Sara không muốn người khác nhìn vào sẽ nói tôi muốn lợi dụng tên tuổi của Dương Khắc linh để nhanh chóng nổi tiếng. Sau đó khi tôi gặp những chuyện không hay, anh ấy luôn là người động viên, an ủi nên dần dần mình mới quyết định đáp lại tình cảm chân thành đó.

- Đối với Sara, showbiz có màu gì và bạn nghĩ sao về thế giới này?

Showbiz không hề có màu hồng nhưng chuyện của mình hiện tại thì đang… rất hồng.

- Sau tất cả những đồn đoán xung quanh mình, Sara có muốn gửi một lời gì đó đến các khán giả của mình không?

Đối với tất cả những lời nói không hay hoặc ác ý, Sara sẽ không quan tâm. Nhân đây Sara muốn nhắn gửi đến các khán giả đã luôn yêu quý mình rằng mong mọi người chỉ tập trung vào những sản phẩm và cống hiến của tôi dành cho nghệ thuật cũng như tình cảm Sara dành cho các bạn mà thôi.

- Cám ơn Dương Khắc Linh và Sara Lưu về những chia sẻ. Chúc hai người luôn hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất