Giải Trí

Sao Việt xuất hiện đông đảo trong tập đặc biệt “all star” của 'Project Runway'

Chia sẻ

Sau thử thách khó khăn khi "biến" cánh đồng bắp thành trang phục, các thí sinh "Project Runway" tiếp tục đến với một thử thách rất thú vị.

Tập 3, Project Runway Vietnam với tên gọi All Stars - Câu chuyện của những ngôi sao tiếp tục mang đến những điều thú vị và bất cho khán giả truyền hình khi có sự đổ bộ của dàn nghệ sĩ trẻ nổi tiếng hiện nay. Will (365), ST (365), Vũ Cát Tường, Phạm Hồng Phước, Tiêu Châu Như Quỳnh, Minh Thư, Loki Bảo Long, Thái Trinh, MC Quang Bảo, diễn viên Lý Bình, hotboy Lincohn Thúc Lĩnh, tất cả họ sẽ cùng góp mặt trong trên sàn diễn của Project Runway.

_J0A1302

Các nghệ sĩ trẻ hào hứng khi góp mặt trong chương trình Project Runway.

Tại đây, các nhà thiết kế sẽ được nhận trực tiếp yêu cầu thiết kế trang phục từ những ngôi sao. Điều đặc biệt hơn, những bô trang phục này không chỉ là yêu cầu “suông” mà chính là những sản phẩm mà những ngôi sao này sử dụng trong những dự án sắp tới. Đây hẳn là một thử thách “khó nhằn” cho top 11 Project Runway Vietnam 2015. Bởi họ phải chịu áp lực thực hiện bộ trang phục cho các khách hàng nổi tiếng trong thời gian hạn hẹp.

_J0A1321

Các thí sinh nhận thử thách từ khách mời.

Phạm Hồng Phước chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên, Phước tham dự với tư cách khách mời và trình diễn catwalk như một người mẫu tại Project Runway. Hy vọng Phước sẽ đi catwalk thật tốt để giới thiệu bộ trang phục của nhà thiết kế đến với khán giả”.

MC Quang Bảo cũng không giấu nổi sự hồi hộp khi lần đầu tiên góp mặt trong chương trình Project Runway. Ca sĩ Loki Bảo Long hài hước khi bày tỏ niềm hạnh phúc khi “Nhờ Project Runway Vietnam, mới có cơ hội làm người mẫu”. Ngoài ra, thành viên của 365 - ST hào hứng: “ST cảm thấy rất hồi hộp vì phải trình diễn catwalk và mặc trang phục của những nhà thiết kế trẻ tiềm năng của nền thời trang. Hy vọng nhà thiết kế may trang phục cho ST sẽ được giám khảo đánh giá cao nhé!”.

IMG_4422

S.T (365)

IMG_4406

Loki Bảo Long

IMG_4397

Tiêu Châu Như Quỳnh và Thúc Lĩnh

IMG_4379

Thái Trinh và Phạm Hồng Phước

IMG_5215

Will (365)

IMG_5216

IMG_5224

Các Nghệ sĩ sải bước trên sàn diễn trong trang phục của các nhà thiết kế Project Runway.

Chia sẻ
Tin mới nhất