Giải Trí

Nghe sao Việt kể về những ‘tháng năm rực rỡ’ cực oách

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Chọc phá bạn, đánh nhau, bị thầy cô phạt,... là những kỷ niệm không thể nào quên khi nhớ về những "tháng năm rực rỡ".

Trong chúng ta, ai cũng từng có một thời “tháng năm rực rỡ”. Dù vui hay buồn, dù yêu thương, giận hờn hay trách móc, đó vẫn luôn là những kỷ niệm khắc sâu trong tim mỗi mà khi nhắc lại, chắc hẳn ai nấy đều bồi hồi thổn thức.

Có bao giờ bạn thắc mắc, những người nổi tiếng trong showbiz có tuổi thanh xuân như thế nào chưa? Ở thời của họ có giống thời của mình hay không? Hãy cùng nghe các sao Việt kể về những ngày rực rỡ nhất tháng năm của mình nhé!

Trong một buổi trò chuyện, nhà báo Lại Văn Sâm bất ngờ chia sẻ kỷ niệm đáng nhớ của mình khi học lớp 9. MC kỳ cựu kể lại trong một lần tranh luận, mặc dù thầy giáo dạy toán đã cầm thước kẻ đuổi nhưng ông vẫn giữ nguyên quan điểm của mình. Nhà báo cứ chạy, còn thầy đuổi để đánh và ép học trò nghe theo đáp án của mình. Cũng chính vì thế, Lại Văn Sâm thấy sợ và từ đó về sau, ông không còn dám nêu ra ý kiến.

Thời cắp sách đến trường, ai cũng có cho riêng mình không nhiều thì ít những kỷ niệm. MC Phan Anh cũng thế. Anh kể trong một lần ra chơi, bỗng nhiên bị cô giáo gọi lại và đánh cho hai bạt tai vào mặt, phải đi lang thang mấy tiếng đồng hồ trong sân trường. Lúc đó nam diễn viên Lời nguyền huyết ngãi không biết lý do tại sao nhưng sau này anh mới biết mình bị đánh là vì không đi học thêm và tặng quà cho giáo viên. Do hoàn cảnh gia đình khó khăn, không mua được quà cho cô nên Phan Anh luôn bị đối xử bất công cho đến khi anh mang những quả ổi trong vườn nhà trồng tặng thì cô mới không còn ghét nữa và đối xử bình thường như những học sinh khác.

Thời học cấp 3, do là học sinh gương mẫu nên Đông Nhi được chọn làm lớp phó học tập.Thế nhưng một lần, giọng ca Vì ai vì anh quên mang dép quai hậu đi học, vì sợ bị phạt nên cô mượn đỡ dây giày của các bạn nam thắt vào chân để giả làm quai dép. Đông Nhi “thoát nạn” và từ đó không bao giờ mắc lỗi này nữa.

Thời học sinh, Trúc Nhân là cậu bé khá ngỗ nghịch và bốc đồng. Chính vì vậy, giọng ca Thật bất ngờ luôn nằm trong tầm ngắm của giáo viên. Nam ca sĩ kể lúc đi học, anh không bao giờ bỏ áo vào quần, cho tới khi gặp một thầy trong trường, chưa học qua bao giờ, Trúc Nhân bị lôi lại và bị hai bạt tai khiến mặt mày choáng váng. Khi trấn tĩnh lại, học trò Thu Minh mới biết mình dập môi chảy máu và sưng lên một bên má. Mặc dù vậy, anh vẫn rất lì lợm, quyết không chịu bỏ áo vào vào quần.

Chia sẻ kỷ niệm thời “nhất quỷ nhì ma”, Trường Thế Vinh cho biết cũng như bao bạn bè cùng trang lứa, hay nghịch ngợm, quậy phá. Anh luôn biết điểm dừng và không bao giờ đùa nghịch quá trớn. Tuy nhiên, có lần một bạn nam gây gổ đánh nhau và nam diễn viên đã đánh lại nên bị cô giáo gọi lên viết bản kiểm điểm.

Thanh Duy chia sẻ thời đi học do tính cách hiếu động nên anh chàng là một trong những học sinh quậy nhất lớp. Nam ca sĩ hay chọc phá bạn bè bằng cách chui xuống gầm bàn để giấu giày dép, thậm chí còn ném phăng ra ngoài để các bạn khó tìm. Vài lần khác lại len lén cột tà áo dài của các bạn nữ vào cạnh bàn hoặc buộc chùm lại với nhau khiến họ tức giận và cho giọng ca Lỗi ở yêu thương một trận.

Trong một lần lên tiếng bênh vực bạn, Đinh Hương bất ngờ bị người khác đánh. Mặc dù cảm thấy sửng sốt, Á quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên vẫn không động tay, động chân đánh lại mà cứ đứng yên để cho người bạn đó đánh. Cho đến khi cô bạn đó không đánh nổi nữa mới thôi.

Trà Ngọc Hằng chia sẻ có lần cô cúp học đi karaoke với bạn bè và kết quả là nhận một trận đòn khá đau từ ba mẹ. Bên cạnh đó, người đẹp cũng rất uất ức với một bạn trai trong lớp vì bạn này ném đá vào lưng người khác nhưng lại đổ thừa do cô làm. Khi cô giáo bắt nhận lỗi nhưng nữ người mẫu nhất định không chịu, cô đã bị giáo viên đánh vào tay 2 cái và bắt quỳ ở sân trường.

Kỉ niệm tuổi học trò của Gil Lê là những trò tinh nghịch và chọc phá các bạn cùng lớp. Nữ ca sĩ tiết lộ thời cấp 3, trong lớp có hẳn một hội chuyên nghịch phá và cô là “thủ lĩnh” của hội. Ngày chia tay, lớp của Gil Lê và lớp đối diện dàn trận “chiến đấu” với bột năng và nước, khiến cả dãy hàng lang bụi mù trắng xóa khiến các thầy cô cũng phải “bó tay”.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất