Giải Trí

Sao Việt hạnh phúc đón 'thiên thần nhí' chào đời trong trong 7 tháng đầu năm

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Từ đầu 2016 đến nay, nhiều văn nghệ sĩ như Phạm Thanh Thảo, Lý Hải, Phương Vy,... đã vui mừng chào đón những thiên thần nhí gia nhập tổ ấm của mình.

Ngày 24/7, ca sĩ Phạm Thanh Thảo hạ sinh con trai thứ 2 tại Mỹ. Em bé chào đời lúc 2h chiều, được gia đình đặt tên là Gia Khang. Thông qua trang cá nhân, giọng ca Thiên đường xa xôi chia sẻ: “Chào mừng con đến với thế giới rộng lớn này và đến với thế giới riêng của mẹ. Mẹ đã khóc khi nghe tiếng khóc chào đời của con, hạnh phúc lúc ấy không tả được. Lúc đó ba đang nắm chặt tay mẹ để cùng chia sẻ khoảnh khắc ấy. Con giống ba quá trời. Ba chắc khoái trong bụng lắm nè… Ba mẹ yêu con nhiều lắm lắm, Võ Phạm Gia Khang của ba mẹ!”.

thanhthao

Phạm Thanh Thảo làm đám cưới với ông xã Việt kiều ở Mỹ hồi tháng 4/2015. Cô rất hài lòng và mãn nguyện với cuộc sống hiện tại. Vì đã lớn tuổi nên nữ ca sĩ muốn nhanh chóng sinh con để đảm bảo sức khoẻ cũng như dành trọn thời gian cho gia đình của mình.

Cũng trong năm 2016, không ít sao Việt khác vui mừng chào đón các thiên thần nhí. Đây là món quà vô cùng quý giá với không chỉ riêng những người hoạt động nghệ thuật, mà bất kỳ ông bố, bà mẹ nào cũng đều trân trọng.

Vợ chồng ca sĩ Lý Hải, Minh Hà chào đón em bé thứ 4 gia nhập đại gia đình của mình vào đầu tháng 7/2016.

Vợ chồng ca sĩ Lý Hải - Minh Hà chào đón con thứ 4 hồi đầu tháng 7/2016.

phongvy

Cuối tháng 4, nữ ca sĩ Phương Vy Idol hạ sinh con gái đầu lòng. Trước đó, cô kết hôn với ông xã người nước ngoài và có một cuộc sống hạnh phúc.

unghoangphuc

Cũng trong tháng 4, nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và bà xã Kim Cương vui mừng báo tin vừa chào đón con trai tên Quốc Minh. Giọng ca Tôi đi tìm tôi không được ở bên vợ con vì có chuyến lưu diễn tại Mỹ. Anh gửi lời nhắn nhủ yêu thương tới bà xã và thiên thần nhỏ mới chào đời: “Xin lỗi con trai. Bố đã không về kịp chào đón con. Chúc hai mẹ con khoẻ nhé! Love you”.

ngocquyen

Đầu năm 2016, người mẫu Ngọc Quyên cũng “lâm bồn”, chào đón bé trai đầu lòng tại bệnh viện Orrgange Coast thuộc bang California, Mỹ.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin mới nhất