Giải Trí

Sao Việt dính nghi án vừa ‘dao kéo’ xong đã liều lĩnh tham dự sự kiện

Chia sẻ

Tham dự sự kiện với gương mặt sưng phồng, mất tự nhiên, các mỹ nhân Việt dính nghi án vừa mới tân trang nhan sắc đã vội vàng xuất hiện.

Siêu mẫu Kỳ Hân

Kỳ Hân là gương mặt người mẫu trẻ sáng giá của làng thời trang một vài năm trở lại đây. Sở hữu chiều cao nổi bật với 1m78, Kỳ Hân từng bước lên sàn catwalk với gương mặt hồn nhiên của cô gái 17 tuổi cách đây 3 năm và được đánh giá cao. Tuy nhiên, không hài lòng với chiếc mũi có phần bẹt và răng không đều, xỉn màu, Kỳ Hân quyết định nhờ đến dao kéo để làm mới bản thân.

Bỏ ra số tiền không nhỏ là hơn 250 triệu, Kỳ Hân làm mũi hai lần và chỉnh sửa răng hai lần. Không bị liệt vào danh sách Sao Việt có “đánh chết” cũng không nhận mình phẫu thuật thẩm mỹ, nữ diễn viên trẻ Những ngọn nến trong đêm lại thẳng thắn thừa nhận chuyện có nhờ đến dao kéo để làm mới bản thân. Vì với Kỳ Hân, chuyện làm đẹp trong lĩnh vực nghệ thuật không phải là xấu. Thời gian sau này, Kỳ Hân xuất hiện với vẻ ngoài hoàn hảo và xinh đẹp hơn.

Ky-han-2

Tuy nhiên, trong buổi ra mắt vai diễn trong phim điện ảnh đầu tay Điệp vụ chân dài diễn ra vào tối 7/1, chân dài làng mẫu khiến người hâm mộ giật mình với hình ảnh hoàn toàn khác.

Ky-han-5

Gương mặt Kỳ Hân lạ lẫm khi bỗng sưng vù bất thường. Nhiều ý kiến cho rằng đây là hậu quả của việc người đẹp quá lạm dụng đến phẫu thuật thẩm mỹ. Gương mặt sưng tấy, cứng đơ đã dấy lên nghi án người đẹp này mới đụng đến “dao kéo” và vội đi sự kiện?

Ky-han-14

Giải đáp sự nghi ngờ, ngay sau đó Kỳ Hân cho biết cô không hề đụng đến dao kéo lần nữa. Gương mặt sưng chỉ vì cô uống thuốc cảm quá nhiều khi một tuần qua bị sốt siêu vi khá nặng.

Angela Phương Trinh

“Nữ hoàng thị phi” của Showbiz Việt để lại dấu ấn trong lòng khán giả bởi hình ảnh trong sáng ngay từ khi còn nhỏ. Tuy nhiên, từ khi chuyển hướng sang hình ảnh quyến rũ, sexy, “Người mẹ nhí” bắt đầu bị cho lạm dụng quá nhiều đến dao kéo để tân trang nhan sắc dù trước đó cô gái này sở hữu vẻ ngoài khá xinh xắn.

angela-phuong-trinh-tm-3

Ngoài dính nghi án tân trang vòng 1, Angela Phương Trinh mỗi lần xuất hiện đều lạ lẫm với chiếc mũi ngày càng “biến dạng”. Tiêu biểu như trong một sự kiện diễn ra vào ngày 12/12/2012, Angela Phương Trinh tham dự sự kiện với chiếc mũi nhọn hoắc, mất cân đối.

Không giấu giếm chuyện làm đẹp, Angela Phương Trinh chia sẻ, cô vừa mới đi sửa về được mấy hôm nên hình ảnh mọi người nhìn thấy chưa phải là mũi hoàn thiện. "Tôi chắc chắn một thời gian nữa, mũi của tôi sẽ đẹp. Lúc đó mọi người sẽ thấy vì sao tôi phải sữa mũi cũ" - Angela Phương Trinh cho biết.

Không giấu giếm chuyện làm đẹp, Angela Phương Trinh chia sẻ, cô vừa mới đi sửa về được mấy hôm nên hình ảnh mọi người nhìn thấy chưa phải là mũi hoàn thiện. “Tôi chắc chắn một thời gian nữa, mũi của tôi sẽ đẹp. Lúc đó mọi người sẽ thấy vì sao tôi phải sửa mũi cũ” - Angela Phương Trinh cho biết.

Kelly Nguyễn

Là hot girl Sài Thành sở hữu vóc dáng chuẩn và khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu nhưng Kelly lại “mê mẩn” việc phẫu thuật thẩm mỹ. Không ngại công khai chuyện nhờ đến “dao kéo”, Kelly tính đến nay đã có ít nhất 5 lần công khai phẫu thuật và từng tiết lộ suýt chút nữa phải cắt bỏ cằm vì hoại tử.

Trong một sự kiện diễn ra vào ngày 20/10 vừa qua, Kelly xuất hiện tại sự kiện với gương mặt sưng, cứng đơ và bóng nhẫy. Chiếc cằm gồ ghề khác thường Kelly xấu đi khi vừa mới chỉnh mặt đã vội tham gia sự kiện.

Trong một sự kiện diễn ra vào ngày 20/10 vừa qua, Kelly xuất hiện tại sự kiện với gương mặt sưng, cứng đơ và bóng nhẫy. Chiếc cằm gồ ghề khác thường khiến Kelly xấu đi như vừa mới chỉnh mặt đã vội xuất hiện trước công chúng.

Đây là hình ảnh khác khi Kelly casting phim mới.

Đây là hình ảnh khác khi Kelly casting phim mới.

Yến Nhi

Từng là một trong những cô gái sở hữu vẻ đẹp tỏa sáng nhất nhóm Mây Trắng, Yến Nhi thời gian gần đây gần như mất tích trong các hoạt động giải trí. Thỉnh thoảng, “Yến em” đồng hành cùng chị gái Yến Trang tham dự một số sự kiện với tư cách khách mời. Một vài năm trở lại, hầu như mỗi lần xuất hiện Yến Nhi đều có vẻ ngoài hoàn toàn thay đổi, nhất là khuôn mặt. 

Dính nghi án quá lạm dụng đến phẫu thuật thẩm mỹ và gây nên hậu quả nghiêm trọng khi cơ mặt bị cứng đờ, sưng tấy, Yến Nhi phản pháo và khẳng định mọi thứ trên khuôn mặt cô đều là tự nhiên. 

yến Nhi

Các đây không lâu, xuất hiện tại một sự kiện, Yến Nhi gây bất ngờ với gương mặt sưng và khá dữ dằn. Nhiều nghi án cho rằng, vì mới nhờ đến sự tác động đến “dao kéo” đã vội đi sự kiện nên cô đã xuất hiện với hình ảnh không lộng lẫy.

Trong một sự kiện khác, Yến Nhi đi cùng chị gái và gương mặt bị cho là già nua.

Trong một sự kiện khác, Yến Nhi đi cùng chị gái và gương mặt bị cho là già nua, khác lạ

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất