Giải Trí

Sao Việt bênh vực Kỳ Duyên: 'Mình cứ xinh đẹp tài năng thì thiên hạ còn dìm mình dài dài em ạ'

Hương Ngân
Chia sẻ

Đôi khi chính áp lực dư luận đã vô hình khiến người nghệ sĩ dồn nén bản thân vượt qua giới hạn.

Đằng sau sự hào nhoáng của ánh đèn sân khấu hay những bức ảnh lung linh, sang trọng thì người nghệ sĩ có không ít những nỗi niềm chẳng ai thấu. Cuộc sống vốn dĩ không đơn giản, nghệ sĩ cũng là con người và sẽ chẳng có ai hoàn hảo hết. Thật không công bằng họ bị dư luận chỉ trích, “ném đá” thậm chỉ vì hình ảnh kém duyên bị tung lên mạng xã hội. Đáng chú ý nhất chính là câu chuyện Hoa hậu Kỳ Duyênđiếu thuốc lá tai tiếng.

Sẽ chẳng có gì bàn cãi nếu hình ảnh đó là một cô gái trẻ bình thường hay một ngôi sao bình thường nhưng với trường hợp của Kỳ Duyên lại khác. Cô gái gốc Nam Định đang đội trên mình vương miện Hoa hậu Việt Nam và số của Kỳ Duyên vốn nổi tiếng đã là thị phi nên làm gì cũng đều bị soi. Gần 2 năm đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam, người ta nhắc đến cái tên Nguyễn Cao Kỳ Duyên với những scandal nhiều hơn là thành tích học tập hay hoạt động thiện nguyên. Nay công chúng tranh cãi dáng ngủ của Kỳ Duyên, mai họ lại bàn tán về việc để mẹ xách đồ, rồi chuyện Hoa hậu đi trễ hay vô tư hút thuốc ở quán cà phê…

Hình ảnh kém duyên của Hoa hậu Kỳ Duyên.

Hoa hậu Kỳ Duyên và điếu thuốc lá gây nhiều tranh cãi.

Trước hàng ngàn những bình luận gay gắt dành cho Kỳ Duyên thì cô vẫn nhận được sự động viên từ chính đồng nghiệp của mình. Cùng nổi tiếng ở độ tuổi như Kỳ Duyên, Hương Tràm khá hiểu cảm giác bị dự luận để ý cuộc sống cá nhân: “Bởi vì vương miện trao tay em ấy quá sớm. Với suy nghĩ non nớt, đã rất nhiều bạn trẻ gặp phải sai lầm, trở nên tự cao và đánh mất thành công. Nhưng chính chúng ta đã trao nó cho em ấy, nên đừng vùi dập mà hay bao dung hơn. Cá nhân tôi thấy công chúng đã vùi dập em ấy một thời gian rất dài, con người suy sụp dễ gây ra những hành động không suy nghĩ”.

Ca sĩ Pha Lê cũng bênh vực Kỳ Duyên: “Hút thuốc, uống rượu hay đi bar không nói lên đạo đức con người, đó thuộc về sở thích, và nếu có hại sức khoẻ thì người chịu chơi sẽ chịu trận cho chính bản thân nên không cần người khác lo dùm. Tóm lại, ở cương vị của khán giả có quyền đánh giá và bình luận ác ý, còn với mình… em Kỳ Duyên này bị sao thị phi chiếu y chang mình, nên hết sức thông cảm!

Cố lên em, càng sóng gió càng chứng tỏ mình bản lĩnh, mình cứ xinh đẹp tài năng thì thiên hạ còn dìm mình dài dài em à! Khổ vì đẹp…”.

Mặc dù đã lên tiếng xin lỗi xong vẫn có rất nhiều chỉ trích gay gắt từ dư luận dành cho Kỳ Duyên.

Mặc dù đã lên tiếng xin lỗi xong vẫn có rất nhiều chỉ trích gay gắt từ dư luận dành cho Kỳ Duyên.

Làm nghệ sĩ thật khổ. Cũng phải bỏ mồ hôi công sức mới có tiền và đủ cơm mà ăn chứ có ngồi không cho khán giả ngắm, cho tiền đâu Suốt ngày bị ghép cái câu: là nghệ sĩ mà uống rượu, hút thuốc, chửi bậy, láo toét. Nghệ sĩ cũng là người hỉ nộ ái ố thôi ạ. Nếu nghệ sĩ là cái máy không cảm xúc thì sẽ chả có việc gì xảy ra. Hút điếu thuốc có gì mà ghê vậy. Khổ tâm quá. Lúc buồn đừng có nói hay. Hút thuốc, uống rượu là bình thường chứ nhảy lầu chết hãy chửi là ngu thiếu bản lĩnh” - Trang Trần bức xúc viết.

Đồng quan điểm, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương bày tỏ suy nghĩ cá nhân: “Trừ khi hút thuốc nơi đề cái biển “No Smoking”. Chứ Hoa hậu hay người mẫu thế giới đốt thuốc ghê lắm (lí do là nghĩ thuốc lá sẽ giúp giữ dáng tốt hơn). Hút chỉ có hại cho sức khoẻ thôi chứ đánh giá gì phẩm chất phụ nữ qua việc cầm điếu thuốc nhỉ?”.

Và câu chuyện áp lực dư luận, những lời dèm pha đâu phải ai cũng đủ bản lĩnh để vượt qua. Nhiều ngôi sao trên thế giới đã tìm đến cái chết vì quá tuyệt vọng khi bị “cả thế giới quay lưng lại” là điều hoàn toàn dễ hiểu.

"Mình cứ xinh đẹp tài năng thì thiên hạ còn dìm mình dài dài em à!" - Pha Lê gửi lời tới Kỳ Duyên.

Mình cứ xinh đẹp tài năng thì thiên hạ còn dìm mình dài dài em à!” - Pha Lê gửi lời tới Kỳ Duyên.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất