Giải Trí

Sao phải cười: Chương trình truyền hình tìm kiếm những video clip hài triệu view và giúp bạn lái xe sang về nhà

Sa Cát
Chia sẻ

Chương trình Sao phải cười nhằm tìm kiếm tài năng diễn xuất hài hước, có khả năng mang đến tiếng cười cho các giám khảo cũng như khán giả theo dõi cuộc thi.

Ngày nay, chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh (smartphone) với kết nối 3G - 4G hoặc wifi, bạn đã có cả kho tàng giải trí trong tay. Những videoclip hài hước được đăng tải trên các nền tảng Youtube, Facebook đã trở thành công cụ xả stress quen thuộc và được mọi người truy cập nhiều nhất.

Thậm chí, mạng xã hội đã không còn là sân chơi riêng của giới trẻ mà cả các bậc phụ huynh, những người thuộc thế hệ 5x, 6x cũng đã tiếp cận với công nghệ, thường xuyên xem những đoạn clip hài hước. Kể từ đây, nhiều nhân vật nổi lên với tên gọi “hiện tượng mạng” và thậm chí dần dần bước vào nền công nghiệp giải trí của Việt Nam, trở thành các nhân tố ngôi sao tỏa sáng.

Hậu Hoàng - Youtuber hàng đầu tại Việt Nam với nhiều video clip hài hước kết hợp với âm nhạc.

Nắm bắt được xu hướng giải trí của khán giả Việt Nam, công ty Cát Tiên Sa - cái nôi của hàng loạt chương trình truyền hình tìm kiếm tài năng âm nhạc và người mẫu như The Voice (Giọng hát Việt), The Voice Kids (Giọng hát Việt nhí), The Face (Gương mặt thương hiệu), The Remix (Hòa âm ánh sáng), Siêu mẫu Việt Nam… - đã cho ra đời một format truyền hình mới mẻ và vô cùng thu hút: Sao phải cười.

Sao phải cười là chương trình về hài được sản xuất với việc kết hợp yếu tố mạng xã hội và truyền hình chính thống. Lần đầu tiên, những video clip hài sẽ được lên ngôi, những cá nhân bình thường sẽ có thể trở thành “hiện tượng mạng” cũng như bước ra sân khấu thực tế để tỏa sáng thành một ngôi sao của làng hài Việt Nam.

Nam Thư liên hoàn kế - Series phim webdrama sở hữu nhiều video ngắn hàng chục triệu view trên Facebook.

Chương trình Sao phải cười nhằm tìm kiếm tài năng diễn xuất hài hước, có khả năng mang đến tiếng cười cho các giám khảo cũng như khán giả theo dõi cuộc thi. Đây sẽ là một sân chơi dành cho cá nhân hoặc nhóm với “siêu năng lực” tạo nên câu chuyện hài vui nhộn cũng như sở hữu nhiều ý tưởng sân khấu độc đáo, táo bạo nhưng chưa có cơ hội trổ tài.

Mùa đầu tiên của Sao phải cười sẽ là hành trình các Huấn luyện viên lái chiếc xe bus đi tìm kiếm nhân tài trên khắp mọi miền đất nước. Những nhân vật bước lên chuyến xe này sẽ cùng Huấn luyện viên của mình lên kịch bản cho tiết mục dự thi, bằng trí tưởng tượng phong phú, mảng miếng hài duyên dáng với những câu thoại dí dỏm cùng với kinh nghiệm dày dặn của “người thuyền trưởng”. Thí sinh chiến thắng sẽ có cơ hội bước từ xe bus sang một chiếc xe sang 4 chỗ và lái xe về thẳng nhà của mình - phần thưởng lớn nhất dành cho người thắng cuộc.

Sao Phải Cười sẽ casting trực tiếp vào ngày 8/12/2019 tại công ty Cát Tiên Sa, 179 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP HCM
Hãy chuẩn bị thật nhiều tiểu phẩm, mảng miếng hài hước để mang đến và chinh phục ban giám khảo để cùng tham gia vào chuyến xe buýt của Sao Phải Cười nhé!

Ngoài ra, bạn vẫn có thể gửi video clip hài hước để tham gia tuyển chọn.
❌ Lưu ý: video có thời lượng tối thiểu là 3 phút và chất lượng từ HD trở lên
? Gửi video clip về email: saophaicuoi@cattiensa.com
? Hoặc đăng ký tại trang: www.saophaicuoi.saostar.vn

? Địa chỉ đăng ký và casting trực tiếp:
✅ Công ty Cát Tiên Sa - 5B Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1.
✅ Toà soạn tạp chí điện tử Saostar - 179 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3.
? Ngày kết thúc nhận video dự thi: 15.12.2019
? Hotline: 0703824842

Hãy nhanh tay lên nào, những giải thưởng giá trị cùng các danh hài nổi tiếng đang chờ đợi các bạn.

Cập nhật thêm thông tin trên Fanpage của chương trình Sao phải cười: https://www.facebook.com/saophaicuoi.viva/

Chia sẻ

Bài viết

Sa Cát

Tin mới nhất