Giải Trí

Sao nhập ngũ: 'Cười xỉu' khi Gin Tuấn Kiệt đã 'hi sinh' mà Hoàng Tôn vẫn nhiệt tình cứu chữa

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Dù đang bị thương nhưng cả Gin Tuấn Kiệt lẫn Bảo Kun đều không nhịn được cười khi anh cả Hoàng Tôn lúng túng trong mọi hoàn cảnh.

Trải qua nhiều thử thách vô cùng căng thẳng, không khí vui vẻ đã trở lại với hành trình tham gia Sao nhập ngũ của bộ ba Hoàng Tôn, Gin Tuấn KiệtBảo Kun. Trong tập 6, ba tân binh khiến khán giả không nhịn được cười vì những tình huống “khó đỡ” ở nội dung huấn luyện các tư thế vận động, bắn súng AK và vượt vật cản.

Không chỉ lúng túng trong mọi hoàn cảnh, anh cả Hoàng Tôn còn hăm hở đến cứu thương mà không hề hay biết cậu em trai Gin Tuấn Kiệt đã “hi sinh” vì bom đạn.

Những tình huống dở khóc dở y

Trong tập 6, Gin Tuấn Kiệt được dịp thể hiện tài năng diễn xuất trước cả tiểu đội. Dù là biểu cảm bị choáng khi dại dột ném lựu đạn quá gần hay vai diễn chiến sĩ tử trận đều được anh chàng xử lý nhẹ nhàng.

Khi cả Gin Tuấn Kiệt và Bảo Kun đều đã “hy sinh” thì Hoàng Tôn mới được ra trận. Anh cả nhanh nhảu đến cứu thương thì bị cậu em út phản pháo: “Chết rồi, cứu thương gì? Lựu đạn nổ banh xác rồi còn thương binh gì nữa?“.

Biểu cảm của anh cả Hoàng Tôn khi vào vai thương binh.

“Mỹ nam ngơ ngác” Gin Tuấn Kiệt trên thao trường.

Bộ đôi Hoàng Tôn - Tuấn Kiệt phì cười vì tình huống khó đỡ do chỉ huy giao cho.

Trong phần thi tài vượt tường, băng cầu và chui rào hình cũi, Bảo Kun bất ngờ vươn lên dẫn đầu khi hoàn thành nhiệm vụ trong 47 giây. Chàng tân binh đáng yêu Gin Tuấn Kiệt về nhì với 1 phút 31 giây còn Hoàng Tôn xếp chót bảng với 2 phút 3 giây. Mặc dù thành tích còn khiêm tốn nhưng cả ba tân bình vẫn được chỉ huy tuyên dương bởi tinh thần nỗ lực và quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ.

Hoàng Tôn xếp chót bảng, Bảo Kun xuất sắc vươn lên dẫn đầu.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất