Giải Trí

Loạt diễn viên hạng A phản ứng nhiệt tình với màn trình diễn của SEVENTEEN tại 'Rồng Xanh 2019'

Theo Soompi
Chia sẻ

Các thành viên SEVENTEEN chia sẻ cảm nghĩ khi được các diễn viên tại lễ trao giải Rồng Xanh 2019 cổ vũ nhiệt tình!

Vào ngày 21/11, SEVENTEEN đã tham dự Lễ trao giải Phim Rồng Xanh lần thứ 40 và bùng nổ sân khấu với màn trình diễn sôi động. Qua đó, một số thành viên đã chia sẻ những suy nghĩ của họ với sự hưởng ứng từ các diễn viên đình đám trong phần biểu diễn của nhóm.

Được biết, SEVENTEEN đã trình diễn một bản hòa tấu thú vị với ca khúc HITVery Nice. Theo đó, các nghệ sĩ hàng đầu phản ứng nhiệt tình thậm chí còn nhảy theo bài hát. Vào cuối buổi biểu diễn, để mang đến cho SEVENTEEN một sự hoan nghênh và đánh dấu lần đầu tiên trong lịch sử tham dự Giải thưởng Phim Rồng Xanh, tất cả các diễn viên tham dự đã đứng dậy như trong đó tài tử Jung Woo Sung, Go Ah Sung, Jeon Do Yeon, Ryu Seung Ryong, Lee Honey…cùng nhiều ngôi sao khác đã đứng dạy vỗ tay ở cuối phần trình diễn.

Sau buổi trao giải, SEVENTEEN khiêm tốn chia sẻ: “Bọn em vô cùng lo lắng, vì vậy bọn em thực sự rất vui khi được các diễn viên cổ vũ và phản ứng tích cực. Điều đó đã giúp bọn em càng phấn khích hơn khi biểu diễn. Thật vinh dự khi bọn em có thể chúc mừng các diễn viên thông qua màn trình diễn tại một sự kiện có ý nghĩa như vậy. Bọn em rất biết ơn các anh chị ấy đứng dạy và vui vẻ tương tác với bọn em”.

Trong màn trình diễn, SEVENTEEN đã thể hiện lời thoại của Ryu Seung Ryong trong bộ phim phá nhiều kỷ lục Extreme Job, bằng cách nói đùa: “Chưa bao giờ có một màn trình diễn chúc mừng như thế này trước đây!”. Lời thoại gốc là: “Chưa bao giờ có một hương vị như thế này trước đây!”.

Khi được hỏi về lý do tại sao họ quyết định lấy lời thoại trong bộ phim, các thành viên SEVENTEEN giải thích: “Bọn em thực sự rất thích ‘Extreme Job'. Bọn em rất vui khi biết rằng bộ phim và các diễn viên đã được đề cử cho giải thưởng. Vì vậy, bọn em quyết định thay đổi lời thoại của tiền bối Ryu Seung Ryong. Bọn em thực sự hy vọng rằng mọi người sẽ thích, vì vậy bọn em rất vui khi có nhiều người cổ vũ cho bọn em”.

SEVENTEEN nói thêm: “Vì bọn em đã tham gia một buổi lễ ý nghĩa với những diễn viên tuyệt vời như vậy, bọn em muốn trình bày một màn trình diễn thú vị và giải trí sao cho phù hợp. Do đó, bọn em đã thảo luận rất nhiều. Bọn em hy vọng rằng cảm xúc của bọn em sẽ được truyền tải đúng tới các diễn viên”.

Phản ứng của các diễn viên.

Màn trình diễn của SEVENTEEN.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất