Giải Trí

'Phụ kiện' mới của giới sao Kbiz: Chiếc còng số 8 và từng mảng tối bị bóc trần

Bảo Khoa
Chia sẻ

Chỉ cần chiếc phụ kiện còng số 8 này cũng đủ biến những kẻ hung hăng, thích lầm đường lạc lối trở thành một chú cừu non hiền lành và từng mảng tối u ám nhất của giới showbiz Hàn sẽ lần lượt được hiện rõ.

Trong khoảng thời gian vừa qua, chắc hẳn nhiều vụ scandal từ một loạt thần tượng Hàn Quốc lần lượt bị “lật tẩy” đã khiến cho người hâm mộ không khỏi bất ngờ và hụt hẫng. Từng là những ngôi sao sáng bậc nhất trong làng giải trí Kpop nhưng ở phía sau ánh hào quang chói lòa đó là một khoảng tối với rất nhiều câu chuyện bê bối mà khi được vạch trần đã làm cộng đồng người hâm mộ vô cùng ngỡ ngàng.

Trong năm nay có thể nói đây chính là “cơn sóng to” mà Kpop phải đối mặt khi liên tiếp hàng loạt vụ án xảy ra đối với loạt idol nổi tiếng và hầu hết các vấn đề ấy đều xoay quanh tiền và dục vọng. Hơn thế nhiều người còn tự mình đặt ra câu hỏi rằng, liệu có phải họ đã bán rẻ đạo đức nghề nghiệp và niềm đam mê nghệ thuật từ bấy lâu nay để biến bản thân thành những “kẻ mộng mơ” chạy theo một thứ gọi là mơ hồ đầy rẫy mối hiểm nguy trong tương lai?

Khoảnh khắc xấu hổ tột cùng cũng đến, trải qua bao lần chối cãi, một mực phủ nhận hết tất cả mọi thứ với niềm hy vọng bản thân sẽ được trắng án. Nhưng không! “Món quà hot nhất” mà họ nhận được sau câu chuyện dài ấy chính là chiếc còng tay số 8 vô cùng lạnh lẽo, thậm chí được bước đi trước ánh mắt dõi theo của hàng trăm người. Và đổi lại là những biểu cảm không thể diễn tả thành lời, có người thì ngước mắt nhìn trời, có người đi như “xác không hồn” và cũng có người “trùm” kín đến nỗi khó tin.

Seungri 

Trong số đó những người góp phần làm nên “lịch sử” thì phải đặc biệt nhắc đến cậu em út Seungri của nhóm nhạc Big Bang đình đám Kbiz. Hơn hết khi sáng nay (14/5) nam ca sĩ đã phải tiếp tục trở thành tâm điểm của dư luận khi rời khỏi phiên điều trần trong tình trạng bị còng tay và cuối cùng vào lúc 1 giờ chiều cùng ngày anh đã bị bắt giam. Hiện tại, cựu thành viên của Big Bang đang phải đối diện với 4 cáo buộc: Môi giới mại dâm, tham ô, mua dâm và vi phạm luật an toàn thực phẩm.

Từng là idol đình đám nhưng lại ngã rẽ trở thành kẻ mang đầy tội lỗi…

Có thể nói đây là một trong những scandal “dài hơi” khiến truyền thông tốn nhiều công sức và khán giả mỏi mệt nhất từ trước đến nay của showbiz Hàn. Được biết, nam ca sĩ Seungri tổng cộng đã trải qua tổng cộng 17 lần triệu tập hỗ trợ điều tra tại sở cảnh sát. Bên cạnh đó, nhiều người còn trực tiếp “săm soi” những khoảnh khắc biểu cảm của anh khi bị còng tay và được cảnh sát đưa về nơi giam giữ.

Seungri dường như không giấu được tâm trạng khi bị còng tay và áp giải đi…

Liệu một phút nhắm mắt có đủ để thấy lòng an yên sau bao lỗi lầm bản thân gây ra?

Có lẽ nhờ lần sóng gió này giúp Seungri trân quý hơn những tháng ngày sống tự do.

Jung Joon Young 

Vào ngày 29/3 vừa rồi, Jung Joon Young đã bị áp giải từ phòng giam ở Sở cảnh sát Jongno đến Văn phòng công tố viên Seoul để chính thức bước vào quá trình nhận án phạt vì tội quay lén và phát tán video bất hợp pháp của loạt nạn nhân nữ. Hơn nữa họ sẽ tiếp nhận tài liệu chi tiết về việc vụ án để đưa ra xác định các tội danh nhằm chính thức lập biên bản buộc tội nam thần tượng. Jung Joon Young đã mặc bộ vest đen nhưng cả hai tay của anh đều bị trói chặt bằng dây thừng, thậm chí cảnh sát còn còng tay.

“Chàng trai vàng” trong làng scandal Hàn Quốc cũng có phút “mắc cỡ” đến lạ thường.

Được biết đây chính là cách mà cảnh sát dùng để khống chế, áp giải tội phạm Hàn Quốc từ địa điểm này sang địa điểm khác. Đã có rất nhiều phóng viên “bám lấy” anh không rời để đặt rất nhiều câu hỏi khác nhau nhưng nam idol lại lựa chọn cách giải quyết là giữ im lặng và cúi đầu đi không dám ngẩng mặt lên. Hơn nữa, trên khuôn mặt của Jung Joon Young luôn bao trùm sự mệt mỏi, bơ phờ khiến mọi người không khỏi thương xót nhưng cũng đáng trách vô cùng.

Chỉ biết cuối mặt mà đi vì tội lỗi lỡ mang khó có thể tha thứ…

Vì đâu nông nổi như hôm nay?

Sự mệt mỏi hiện rõ qua từng cử chỉ của Jung Joon Young.

Đành phó mặt cho số trời!

Choi Jong Hoon 

Sau gần 2 tháng điều tra, trong phiên thẩm vấn Choi Jong Hoon được diễn ra vào ngày 9/5 tại tòa án về tội tấn công tình dục, quay lén và phát tán video quan hệ tình dục bất hợp pháp. Đặc biệt nghiêm trọng là vụ cưỡng dâm tập thể cùng Jung Joon Young. Cuối cùng, Choi Jong Hoon cũng bị Tòa án quận trung tâm Seoul ban hành lệnh bắt giữ.

Biểu cảm không mấy hạnh phúc hiện rõ trên khuôn mặt Choi Jong Hoon.

Đáng quan tâm hơn chính là cảnh Choi Jong Hoon trở ra bên ngoài, mọi người không khỏi bất ngờ khi thấy anh trong tình trạng bị trói chặt bằng dây thừng và còng tay sau 2 tiếng thẩm vấn. Đồng thời mọi người vẫn không sao quên được vẻ mặt đầy mệt mỏi và thất vọng của của nam ca sĩ trong tình cảnh bị áp giải đi giữa chốn đông người. Hơn thế, sự hối hận hiện rõ trên gương mặt của anh ta và dường như mọi người cảm nhận được sau câu chuyện tình dục phạm pháp này, Choi Jong Hoon đã biết bản thân đã phạm phải sai lầm to lớn như thế nào.

Mím chặt môi vì tội lỗi mình gây nên quá khủng khiếp…

Tất cả như đổ sập xuống tương lai của mình…

Chỉ vì một phút dung tục mà hối hận đến cả đời…

Sự hối tiếc vẫn hiện rõ mồn một trên gương mặt anh…

Park Yoochun

Vào chiều ngày 26/4, nam ca sĩ, diễn viên Park Yoochun (JYJ) đã có mặt tại Tòa án quận Suwon để tham gia thẩm vấn nhằm quyết định xem nam ca sĩ bị bắt giữ hay không. Khoảng thời gian đó Yoochun phải đối mặt với cáo buộc sử dụng và buôn bán trái phép ma túy đá cùng vị hôn thê cũ Hwang Hana. Thậm chí tệ hơn khi kết quả xét nghiệm cho thấy anh dương tính với ma túy nhưng bản thân lại phủ nhận cáo buộc và một mực khẳng định không biết tại sao ma túy lại đi vào cơ thể mình.

Phong thái ung dung, tự tin khi bước vào Tòa án.

Anh còn thổi sáo líu lo…

Lúc ban đầu Park Yoochun xuất hiện tại tòa án, mọi người khá ngạc nhiên khi nam idol lại có biểu cảm tỉnh bơ và còn đứng thoải mái huýt sáo, gương mặt có nét cười tự tin. Tuy nhiên sau khi rời khỏi tòa án trong tư thế bị trói chặt và còng tay để giải về phòng giam của đồn cảnh sát, Yoochun lại biến đổi sắc thái trở tiều tụy, thiếu sức sống trông thấy rõ. Nam thần tượng đã chính thức bị bắt giữ trước cáo buộc sử dụng chất gây nghiện dạng nặng và trong lúc di chuyển ra khỏi tòa án, anh đã liên tục ngước lên trời cao để nhìn với biểu cảm khó hiểu.

Thần thái thay đổi đột ngột khi bị còng và áp giải về phòng giam…

Trông Yoochun thiếu đi sức sống và già đi đột ngột…

Ngước lên nhìn trời cao với biểu sắc lạ lùng…

Chắc có lẽ anh mong ước may mắn sẽ đến với mình nhưng… không bao giờ!

Hwang Hana

Cách đây không lâu yêu cầu bắt giữ Hwang Hana vì bất hợp tác điều tra đã được chấp nhận và cảnh sát thực hiện bắt giữ ngay trong ngày lệnh này được cấp. Được biết, Hwang Hana được cho là dính nghi án sử dụng và phân phối ma túy nhưng thoát tội do là cháu tài phiệt tập đoàn Namyang Dairy Products. Tại một Bệnh viện Đại học Bundang Seoul đã bị áp giải về đồn, hơn nữa cô còn xuất hiện trước báo chí với đôi tay bị trói chặt, bịt khẩu trang che mặt. Đồng thời, vị hôn thê cũ của Park Yoochun còn né tránh ống kính của phóng viên và từ chối trả lời câu hỏi từ truyền thông.

Hwang Hana xuất hiện trước báo chí với đôi tay bị trói chặt, bịt khẩu trang che mặt…

Được biết, trước đây Hwang Hana đã từng có khoảng thời gian hẹn hò đầy sóng gió với Yoochun (JYJ) và cô còn bị buộc tội sử dụng, phân phối ma túy ở Burning Sun. Chưa dừng lại, người đẹp còn vướng vào một vụ việc tương tự nhưng đã thoát tội vì cảnh sát bận giải quyết một lùm xùm khác. Kinh khủng hơn khi Hwang Hana còn có thói quen quay clip đồi trụy của người khác và sử dụng chúng để đe dọa nạn nhân. Hành động đó đã một phần nào tố cáo nên con người của cô và đáng quan tâm nhất vẫn là sự lủi thủi, trốn tránh như một chú rùa khi bị cảnh sát còng tay và bắt về giam giữ.

Dường như cô né tránh mọi câu hỏi…

Không dám đối mặt với công chúng…

Đây chính là hình phạt cho mọi tội lỗi mà bản thân gây nên.

Thị trường âm nhạc Hàn Quốc đang ngày càng mất dần giá trị nếu như những sự việc này vẫn cứ tiếp tục diễn ra và kéo dài một cách không có điểm dừng. Đây chỉ là một phần nhỏ trong giới Kbiz, ở phía sau đó còn tồn tại vô vàn cạm bẫy đen tối và nếu như chỉ vì một phút yếu lòng không gìn giữ bản thân mình thì chắc rằng còn dãy dài những ngôi sao của giới trẻ cũng sẽ trở thành nạn nhân tiếp theo mà thôi.

Có lẽ những “nhân vật vàng” trong làng scandal Hàn Quốc đã khiến cho mọi người vỡ lẽ ra trong đầu rất nhiều bài học khác nhau. Đừng bao giờ để chiếc còng số 8 trở thành “trend” trong làng giải trí Kpop, vì phụ kiện này chỉ dành cho những người thích “mạo hiểm”, muốn một lần trải nghiệm không gian yên tĩnh để nhìn lại cuộc đời mình đã đi qua.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất