Giải Trí

Sao Hàn đồng loạt 'tẩy chay' Jung Joon Young sau loạt scandal làm chao đảo cả Kpop

Quốc Khánh
Chia sẻ

Nam ca sĩ đã phải chịu sự quay lưng từ chính những người đồng nghiệp.

Cư dân mạng Hàn Quốc tổng hợp danh sách hàng chục người nổi tiếng trong giới giải trí Hàn đã quyết định bỏ theo dõi Jung Joon Young trên các mạng xã hội sau khi nam ca sĩ này thừa nhận tội danh và phải phối hợp điều tra với cơ quan cảnh sát. Chính những đồng nghiệp đã quay lưng với Jung Joon Young sau scandal này, chứng tỏ sự “dơ bẩn” của vụ việc lần này đã tăng lên đến đỉnh điểm như thế nào.

Scandal là dấu chấm hết cho sự nghiệp của Jung Joon Young.

Danh sách siêu dài những người nổi tiếng đồng loạt tẩy chay Jung Joon Young bao gồm: Kisum, cầu thủ bóng đá Park Joo Ho, Son Heung Min, ulzzang Do Hue Ji, Yura (Girl's Day), Sunmi, Park Myung Soo, Hani (EXID), Gabriela Kook, Yoo In Young, Sunny (Girls' Generation), Jiyeon (T-ara), Kim Ji Seok, Joo Woo Jae, ulzzang Yoo Hye Joo, Jisook (cựu thành viên nhóm Rainbow), Jessi, Shinji (Koyote), Lee Se Young, Park Bo Ram, Lee Chung Ha, Henry, Jo Kwon, Hong Jin Young, Yuri (Girls' Generation), Sam Hammington, Jung Chae Yeon (DIA), Seolhyun (AOA), Moon Chae Won, Jung Yoo Mi và Lee Yeon Bok.

Những nghệ sĩ đồng loạt bỏ theo dõi Jung Joon Young.

Đáng chú ý, trong đó có cả những người xóa toàn bộ những hình ảnh chụp cùng Jung Joon Young như Son Heungmin hoặc Lee Yeon Beok. Cô nàng Sunny của SNSD còn cẩn thận hơn khi không những xóa dấu tích của những bức ảnh mà còn xóa luôn cả những bình luận được để lại trong các bài đăng có liên quan đến nam ca sĩ này. Rõ ràng hành động sai trái của Jung Joon Young là không thể tha thứ. Chuyện xử phạt ra sao sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào kết quả của các cuộc điều tra cũng như quyết định từ các cơ quan chức năng tại Hàn Quốc. Hãy tiếp tục theo dõi những diễn biến của scandal gây chấn động nền giải trí Hàn Quốc này!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất