Giải Trí

10 khoảnh khắc gây thương nhớ cùng mũ beret của các thần tượng nữ

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Mũ beret hợp thời trang, dễ thương, tuy nhiên vì hình dạng hơi đặc biệt nên món phụ kiện này khá kén  người đội. Dưới đây là 10 nữ thần tượng K-Pop có phong cách phối đồ và vẻ đẹp đủ sức phát huy tác dụng thời trang tuyệt vời của mũ beret.

Chiếc mũ beret khiến họ trông thật thanh lịch!

1. Sana (TWICE)

Hẳn không ai có thể quên được khoảnh khắc Sana (TWICE) xuất hiện ở sân bay với chiếc mũ beret màu xám nhạt này và khiến mọi người sững sờ nhỉ?

2. Irene (Red Velvet)

Irene (Red Velvet) trông cực kỳ lộng lẫy và hợp thời trang khi đội chiếc mũ beret màu đỏ này lên sân khấu, tô điểm thêm đôi môi đỏ, cặp má hồng cùng áo sơ mi kẻ sọc màu đỏ nốt!

3. Lisa (BLACKPINK)

Lisa (BLACKPINK) khiến fan chết lặng trong bộ dạng queen-bee này, đặc biệt là khi cô đội thêm chiếc mũ beret màu đen trên đầu.

4. Sakura (IZ*ONE)

Sakura (IZ*ONE) là fan lâu năm của những chiếc mũ beret, từ thời cô nàng còn hoạt động J-Pop. Sakura đã trở thành biểu tượng cho phong cách beret.

5. IU

Khi IU đổi sang kiểu tóc ngắn năng động và kết hợp với chiếc mũ nồi đơn giản này, cô nàng thực sự đã tạo ra một trào lưu làm tóc mới.

6. SinB (GFRIEND)

SinB (GFRIEND) trông giống như một nàng tiên đầy bí ẩn khi cô đội chiếc mũ nồi này và để tóc đen tuyền.

7. Mina (Gugudan)

Mina (Gugudan) trông hệt như một tia nắng với chiếc mũ beret màu vàng sáng này, thật hợp với màu chiếc áo cô đang mặc và tôn thêm vẻ nổi bật cho cô.

8. Soyeon nhóm (G)I-DLE

Cách kết hợp mũ nồi với trang phục hiện đại, sang trọng của Soyeon nhóm (G)I-DLE khiến cô nàng trở nên lôi cuốn, mạnh mẽ hơn.

9. Hani (EXID)

Hani của nhóm EXID tựa một nữ chiến binh vậy. Hãy nhìn cách gió thổi tung mái tóc của cô nàng xem, thật ấn tượng!

10. Suzy

Và fan đều nhớ Suzy đã tạo ra một cú sốc thế nào ở Paris, khi cô như hóa thân thành một nàng búp bê Dior-lovin sang chảnh với chiếc mũ beret.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất