Giải Trí

5 sao Hàn còn độc thân mà ai cũng yêu mến

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Entertainment Weekly đã bình chọn ra những ngôi sao độc thân được yêu mến nhất Hàn Quốc

Liệu họ còn góp mặt trong danh sách này được bao lâu nữa nhỉ?

Rất nhiều sao Hàn luôn bận rộn với lịch trình của mình, vì thế không có gì ngạc nhiên khi nhiều người trong số họ vẫn còn độc thân. Entertainment Weekly đã quyết định bình chọn ra những ngôi sao độc thân được yêu mến nhất Hàn Quốc.

#5. Hong Jin Young

Hong Jin Young được biết đến với nhiều bản hit trot. Cô cũng nổi tiếng là nữ hoàng sự kiện khi có thể tham dự nhiều sự kiện trong một ngày và thể hiện tinh thần làm việc rất quyết tâm. Jin Young nấu ăn ngon và được các bà mẹ yêu thích vì tính cách tốt bụng.

#4. Jung Woo Sung

Một trong những điểm nổi bật nhất của Jung Woo Sung đó là ngoại hình, trông anh trẻ hơn tuổi thực của mình. Woo Sung cũng dành thời gian rảnh rỗi để tham gia các hoạt động solo, như là xem phim một mình chẳng hạn.

#3. Gang Dong Won

Gang Dong Won được đồng nghiệp khác đề cập đến nhiều lần là một hình mẫu lý tưởng và được xem như người nổi tiếng trong số những người nổi tiếng. Gang Dong Won thích tận hưởng cuộc đời đơn giản những cũng thích uống rượu cùng bạn bè bất cứ khi nào có thể.

#2. Gong Yoo

Gong Yoo được yêu quý chẳng khác gì những nhân vật mà anh đã từng thủ vai, dù ngoài đời anh có thể nghiêm túc hoặc hài hước hơn họ. Gong Yoo sống cuộc đời độc thân vui vẻ, anh rất thích câu cá, xem phim và dành thời gian rảnh rỗi cho lũ mèo của mình.

#1. Kim Hye Soo

Kim Hye Soo bắt đầu tham gia diễn xuất từ năm 1987, vì thế công chúng đã được chứng kiến cô trưởng thành. Hye Soo từng nhận được nhiều giải thưởng cho khả năng diễn xuất tuyện vời cũng như được khen ngợi vì vẻ đẹp không tuổi. Cô rất thích thưởng thức văn chương và vẽ tranh khi rảnh rỗi, thậm chí cô đã quyên góp doanh thu bán tranh của mình.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất