Giải Trí

'Sáng tạo doanh 2020' tung trailer đầu tiên: Sự đánh giá nghiêm khắc từ dàn HLV khiến khán giả muốn xem ngay sân khấu của học viên

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Sáng tạo doanh 2020 đã "nhử mồi" bằng cách tung trailer và chính thức thông báo ngày phát sóng đầu tiên. Với những lời nhận xét nghiêm khắc của dàn huấn luyện viên dành cho thực tập sinh càng khiến khán giả trông chờ hơn.

Sáng Tạo Doanh 2019 | Ca khúc chủ đề - Gọi tên tôi (Địch Lệ Nhiệt Ba và vũ đoàn)

Trailer đầu tiên có độ dài gần ba phút của Sáng tạo doanh 2020 đã chính thức được đăng tải trên trang cá nhân của mình. Được biết Sáng tạo doanh 2020 sẽ phát sóng từ ngày 02/05, và chương trình sẽ lên sóng vào mỗi tối thứ bảy vào lúc 20:00 (giờ địa phương) trên Tencent.

Ở những giây đầu tiên khán giả sẽ nhìn thấy sự phấn khích của các thực tập sinh khi đến lâu đài dành cho những cô công chúa, ký túc xá tràn ngập màu hồng trên chuyến xe lửa, và tất cả cùng nói: “Sáng tạo doanh 2020, chúng tôi đến rồi!

Trailer đầu tiên của Sáng tạo doanh 2020

Sáng tạo doanh 2020 đăng tải trailer với nội dung: “Dám” nghĩa là gì? Là tin tưởng bản thân và nhất định sẽ từ kén phát triển thành bướm, là sự tự tin khi dám bước lên khiêu chiến với kẻ mạnh hơn mình, là can đảm vượt qua sự nhút nhát của bản thân và giải phóng năng lượng. Dám chính là thái độ và cũng là thực lực, chỉ cần “dám”, bạn sẽ có được vô vàn ánh sáng. 

Trong đoạn trailer ngắn ngủi này, khán giả có thể thấy được tài năng của các thực tập sinh như Triệu Việt mang đến vũ đạo ngập tràn hương vị Trung Hoa, màn múa ba lê của Trương Nghệ Phàm, âm sắc cao của Trần Trác Tuyền, vũ đạo mang phong vị dân tộc của Khương Trinh Vũ,…

Tất cả các sân khấu của dàn thực tập sinh đều rất đáng trong chờ. Đồng thời sự nghiêm khắc trong lời nhận xét cũng như yêu cầu cao của các huấn luyện viên trong chương trình như Hoàng Tử Thao, Mao Bất Dịch,… đã khiến khán giả càng mong chờ hơn.

Sáng tạo doanh 2020 từ tháng 4 đã đăng tải hình ảnh thành lũy màu hồng lên trang cá nhân và tất cả mọi thứ đều “hường hóa” trong mọi ngõ ngách ở ký túc xá khiến hình ảnh càng thêm “chói mắt” và thu hút khán giả. Từ ngày thông báo dàn huấn luyện viên chính thức, đến thực tập sinh và sân khấu,… tất cả đều khiến khán giả chú ý và bàn tán.

Trước đó, trong buổi họp báo online, khán giả đã được nghe một đoạn ngắn trong ca khúc chủ đề của chương trình mang tên Bạn là người rất quan trọng (你最最最重要). Chỉ một đoạn ngắn nhưng Bạn là người rất quan trọng lại rất hấp dẫn và dễ nghe.

Vụ việc của La Chí Tường càng khiến cho Sáng tạo doanh được bàn tán và tranh luận nhiều hơn, do đó càng khiến chương trình được đẩy thêm sức nóng.

Điều khiến khán giả bất ngờ là Sáng tạo doanh 2020 lần này không phải loại thực tập sinh mà là loại bỏ huấn luyện viên, hiện tại trang cá nhân của Sáng tạo doanh 2020 chỉ lưu lại mỗi một đoạn tin tức liên quan đến La Chí Tường vào ngày 16/03.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất