Giải Trí

'Sáng tạo doanh 2020': Triệu Việt thu hút với mái tóc xanh, Từ Nghệ Dương nhận được số vote cao nhờ khả năng vũ đạo

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Triệu Việt và Từ Nghệ Dương đã thành công thu hút sự chú ý của khán giả qua lần công diễn thứ hai với sân khấu River ở Sáng tạo doanh 2020 (CHUANG 2020).

Trong tập 5 của Sáng tạo doanh 2020 (CHUANG 2020), nhóm Không dám tập hợp “năm tiểu siêu nhân” là Triệu Việt, Hoa Thừa Nghiên, Mã Tư Huệ, Vương Nhất Kiều Từ Nghệ Dương đã cùng nhau đứng trên sân khấu để thể hiện năng lực, khí chất cũng như dùng sân khấu để chứng minh bản thân mình.

River của năm cô gái đến từ nhóm Không dám

Triệu Việt

Hoa Thừa Nghiên

Mã Tư Tuệ

Từ Nghệ Dương

Vương Nhất Kiều

Khác với những nhóm khác chỉ lựa chọn một trong những hình thức thi đấu như hát, rap, nhảy hoặc sáng tác thì năm cô nàng đã lựa chọn “tổng hợp” tất cả các khả năng trên trong bài hát River.

Người sáng lập đặc biệt Tần Hải Lộ đã rất ấm áp khi đến thăm phòng tập luyện River, và còn mang đến món gà nướng cho năm học viên. Trong sân khấu River, Triệu Việt Từ Nghệ Dương là hai thành viên nổi bật nhất và được nhiều người hashtag bàn luận nhiều trên mạng xã hội.

Tần Hải Lộ

Triệu Việt với tạo hình tóc xanh cool và “điển trai” đã cướp đi rất nhiều trái tim của khán giả xem chương trình và các học viên trong cuộc thi, nhiều người nói rằng phong cách của cô nàng thiên biến vạn hóa và thay đổi không ngừng. Ở sân khấu công diễn đầu tiên, Triệu Việt gợi cảm với tóc dài và ánh mắt hút hồn thì ở lần công diễn thứ hai, nữ học viên đến từ Truyền thông Ti Ba gây bất ngờ và mê hoặc nhiều người với phong cách đầy sự cá tính.

Ngoài tạo hình tóc xanh cá tính, “Triệu Quảng Đông” đã thể hiện được thực lực, năng lực vũ đạo, cách quản lý biểu cảm tốt và mỗi một động tác đều “dẫm nát” nhịp tim của người xem. Mỗi một ánh mắt như muốn nhìn thấu tâm can của người khác, chỉ xem qua màn hình nhỏ đã cảm nhận được năng lượng truyền tải tuyệt vời của cô nàng sinh năm 1995.

Trong sân khấu chính thức của River, Từ Nghệ Dương cùng các thành viên trong nhóm Không dám đã cùng nhau biểu diễn trên sân khấu có sự xuất hiện của cả nước và lửa. Không chỉ thể hiện được thực lực vũ đạo xuất sắc, cách xử lý nốt cao trong bài hát, cách hất tóc xinh đẹp, tuyệt mỹ được cư dân mạng khen gợi. Sau khi biểu diễn kết thúc, Từ Nghệ Dương đã nhận được lời khen ngợi đến từ huấn luyện viên và người sáng lập đặc biệt Tần Hải Lộ vì đã đột phá cái tôi của bản thân.

Ở nhóm Không dám, Từ Nghệ Dương là học viên nhận được số phiếu bình chọn nhiều nhất và nhận được danh hiệu người được ủng hộ nhiều nhất trong nhóm.

CHUANG 2020 (Sáng tạo doanh 2020) là show giải trí đáng xem nhất nhì châu Á với dàn huấn luyện viên nổi tiếng và hàng loạt các thí sinh xuất sắc, hiện đang chiếu độc quyền trên WeTV – ứng dụng giải trí trực tuyến hàng đầu Việt Nam với hàng loạt phim ảnh, chương trình giải trí châu Á đặc sắc.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất