Giải Trí

'Sáng tạo doanh 2020': Tôn Trân Ny - Lưu Mộng tỏa sáng với phần trình diễn cá nhân, 'High Five' gây tranh cãi khi thắng '844'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Tập 2 của Sáng tạo doanh 2020 đã tìm kiếm được Thần 7 và gây tranh cãi với màn so tài giữa nhóm 844 và High Five.

Ở chương trình Sáng tạo doanh 2020 (CHUANG 2020), màn tranh đấu quyết liệt để lựa chọn học viên tài giỏi cho bảy chiếc ghế debut và học viên ngồi ở vị trí chủ lực ở tập 1 được phát sóng vào ngày 02/05, khán giả sẽ đón xem phần tranh đấu quyết liệt của những nhóm nữ chưa tranh tài theo dạng 1-1. Ở màn quyết đấu lần này, các cô gái phải thực sự cố gắng hết sức để bước vào vị trí dự bị, vì nếu chỉ cần sơ suất và lơ là sẽ phải bước vào hàng ghế đẩu.

Thần 7 trong tập 2 gồm: Lâm Quân Di, Khương Trinh Vũ, Trịnh Nãi Hinh, Trần Trác Tuyền, Lý Tử Mộng, Diêu Mộng, Lưu Tá Ninh

Gia Hành Tân Duyệt so tài với SNH48

AKB48 China so tài Hoa Nghị Huynh Đệ Thời Thượng

Giải trí Đế Nhất so tài với Banana Culture

Chu Chủ Ái so tài Giải trí AIF

High Five so tài Niệt Hám Văn Hóa

Thời Đại Phong Tuấn - Trương Nghệ Phàm so tài Giải trí SDT

Mở màn cho cuộc so tài ở tập 2 được phát sóng vào tối ngày 09/05 đến từ vị trí của SNH48 và nghệ sĩ của Gia Hành Tân Duyệt. Sau hai màn trình diễn lần lượt của Gia Hành Tân DuyệtSNH48Cúc cu cúc cu Lông mi cong cong thì đội của SNH48 giành chiến thắng và bước vào vị trí dự bị.

SNH48 - Lông mi cong cong

Màn trình diễn cá nhân về vũ đạo của Lưu Mộng tuy không mấy đặc sắc và nổi bật nhưng đã khiến các chị em trong Sáng tạo doanh 2020 và khán giả phải gào thét vì vẻ ngoài “điển trai” của cô.

Tiếp theo, cũng là thành viên đến từ Gia Hành Tân Duyệt là cô bé dễ thương chỉ mới 18 tuổi - Điền Kinh Phàm, cô nàng mang đến bài hát dễ thương khiến cho các chị phải thốt lên thật yêu thích và đến cả Đại Trương Vỹ cũng phải nói trước và sau khi biểu diễn là hai người hoàn toàn khác nhau.

Lưu Mộng - “Let's Fall In Love”

Điền Kinh Phàm - “Fattie Song”

Không thể thua đội bạn nên Tôn Trân Ny đã ra thử thách với một bài hát trong trong Frozen và nhận được sự yêu thích của dàn huấn luyện viên. Không ngừng lại ở đó, huấn luyện viên Đại Trương Vỹ khiến không khí trở nên nóng bỏng hơn khi đề nghị mỗi thành viên đứng ra thách đấu với nhau, Lý Giai Ân đã chấp nhận thử thách và nhận được lời khen từ Hoàng Tử Thao là “rất hay”.

Lý Giai Ân với màn thể hiện năng lực cá nhân là vũ đạo trong bài hát Got Your Love

Tôn Trân Ny - “Do You Want to Build a Snowman”

Gây ấn tượng nhất trong phần trình diễn thứ tư trong tập 2 đó chính là nhóm High Five và nhóm nhạc 844. Nhóm nhạc High Five gồm năm cô gái có phần nổi bật vì có sự góp mặt của Từ Nghệ Dương Lạp Na (Lana).

Tiếp theo đó 844 Band đã mang đến một bài hát cực chất và khuấy động không khí của cả trường quay là Gurenge, Trương Thuần Như Bàng Tuyết Thiến khiến mọi người phải bất ngờ vì giọng hát nội lực và thu hút. Tay trống Vương Kha của nhóm được nhiều cư dân mạng chú ý và quan tâm hơn bởi sự hoạt bát và tràn đầy năng lượng tích cực.

844 Band- Red Lotus

High Five đồng điệu trong trang phục màu trắng đã lấy được sự yêu thương của dàn huấn luyện viên

Vì màn trình diễn Gurenge không thể biểu diễn được khả năng nhảy kèm hát nên nhóm đã mang đến bài hát Aurora để chinh phục dàn huấn luyện viên. Tuy nhiên đến cuối cùng, dàn huấn luyện viên đã quyết định bỏ phiếu cho đội High Five vì đầy đủ tố chất của nhóm nhạc nữ hơn 844.

Điều khiến High Five cảm thấy gượng gạo và không gian trầm lắng vì sự thờ ơ của các học viên ngồi dưới khán đài; để phá tan không khí đó, 844 đã nhanh chóng đến bắt tay và ôm các thành viên của đội đối phương. Vương Kha và các thành viên của 844 khiến học viên còn lại phải bất ngờ vì chính năng lượng tích cực và thái độ vươn lên của họ.

844 Band - Aurora

Chu Chủ Ái một mình so tài với nhóm gồm năm người là Lý Huệ Ngọc, Tống Vũ Miêu, Vương Tĩnh Hiền, Vệ Thiến Ly, Hứa Tiêu Hàm và giành chiến thắng bước vào vị trí dự bị.

Sau việc thất bại và phải ngồi vào ghế đẩu, các thành viên của nhóm cảm thấy buồn và thất vọng vì họ đã lấy thời gian một năm để chứng tỏ bản thân trên sân khấu nhưng vẫn chưa nhận được sự công nhận của huấn luyện viên.

Chu Chủ Ái với bài hát tự sáng tác Lão công công lão bà bà

Trương Nghệ Phàm tuy không thắng được nhóm nhạc nữ đến từ Giải trí SDT nhưng với dáng vẻ tự tin khi bắt đầu màn trình diễn đã lấy được niềm tin yêu của dàn huấn luyện viên. Tống Thiến hứa sẽ giúp “tờ giấy trắng” Trương Nghệ Phàm tiến bộ từng ngày trong chương trình Sáng tạo doanh 2020.

Trương Nghệ Phàm tự tin trong “Bang Bang”

CHUANG 2020 (Sáng tạo doanh 2020) là show giải trí đáng xem nhất nhì châu Á với dàn huấn luyện viên nổi tiếng và hàng loạt các thí sinh xuất sắc, hiện đang chiếu độc quyền trên WeTV - ứng dụng giải trí trực tuyến hàng đầu Việt Nam với hàng loạt phim ảnh, chương trình giải trí châu Á đặc sắc.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất