Giải Trí

Tống Thiến lần đầu trình diễn bài hát mới tại 'Sáng tạo doanh 2020'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Tống Thiến đã mang ca khúc mới Up to me đến sân khấu của Sáng tạo doanh 2020 và thành công nhận được sự yêu thích của mọi người.

Up to me – Tống Thiến (Focused Camera)

Nếu bạn cảm thấy hụt hẫng khi chỉ thấy sân khấu của ba huấn luyện viên Ngô Diệc Phàm, Lộc Hàm Hoàng Tử Thao ở tập 3 và không thấy hình ảnh của nữ huấn luyện viên duy nhất trong Sáng tạo doanh 2020 thì ở tập 5 phát sóng vào ngày 30/05 này, bạn sẽ thưởng thức một sân khấu cực sôi nổi của huấn luyện viên Tống Thiến. Ở sân khấu công diễn lần hai, Tống Thiến đã thể hiện phong thái cũng như thực lực của mình với bài hát Up to me.

Với hashtag Tống Thiến – Sân khấu đầu tiên của bài hát mới, tiết tấu bắt tai và cực thu hút, Up to me đã nhanh chóng lôi cuốn rất nhiều trái tim của học viên và các khán giả tại trường quay hôm đó. Nhiều cư dân mạng sau đó đã nhanh chóng bình luận như: “Cách quản lý biểu cảm trên sân khấu của Tống Thiến quá tuyệt”, “Quá đẹp, quá bùng cháy”, “Chị là đỉnh nhất”, “Hôm nay lại bị chị ấy ‘dìm c.hết’ vì nhan sắc xinh đẹp và năng lực nghiệp vụ”,…

Mấy năm gần đây, con đường phát triển trong giới nghệ thuật của Tống Thiến có thể nói là thuận buồm xuôi gió, và sau khi trở thành huấn luyện viên cho Sáng tạo doanh 2020 thì nữ nghệ sĩ càng được nhiều người biết đến và tìm hiểu về cô nhiều hơn.

Gần đây, phòng làm việc của Tống Thiến đã đăng tải một loạt ảnh với tạo hình trang phục lấy tông nền màu xanh thêm họa tiết bông cúc tràn đầy tinh thần và có phần đáng yêu. Thân hình của Tống Thiến trước giờ luôn rất tốt nên khi kết hợp với trang phục này khiến tổng thể dáng người vốn đã tốt đẹp được thể hiện trước ánh nhìn của khán giả.

Thời gian gần đây, Tống Thiến càng thu hút sự chú ý và quan tâm của cư dân mạng hơn khi đảm nhận vai diễn Hạ Phồn Tinh trong Trạm kế tiếp là hạnh phúc. Với khả năng diễn xuất tương đối ổn và đảm nhận vai trò là nữ chính trong phim, có thể nói cô đã làm rất tốt và được một bộ phận dân mạng khen là nữ cường nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất