Giải Trí

'Sáng tạo doanh 2020': Mạnh Mỹ Kỳ sẽ xuất hiện với thân phận học tỷ khiến khán giả thêm trông chờ

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Sina Entertainment sau khi tìm hiểu đã xác nhận rằng Mạnh Mỹ Kỳ sẽ tham gia ghi hình Sáng tạo doanh 2020 với tư cách là học tỷ.

https://www.youtube.com/watch?v=RfFfZZmwpKs Tổng hợp khoảnh khắc đáng yêu của Mạnh Mỹ Kỳ Thời gian gần đây, trên mạng xã hội luôn lan truyền tin tức thành viên của nhóm Rocket Girls 101 - Mạnh Mỹ Kỳ sẽ có mặt quá trình ghi hình Sáng tạo doanh 2020. Đối với tin tức này, phía Sina Entertainment đã liên hệ và lấy thông tin chính xác, và sau đó đã xác nhận rằng Mạnh Mỹ Kỳ sẽ tham gia chương trình Sáng tạo doanh 2020 với vai trò học tỷ. Trước đó, Mạnh Mỹ Kỳ ra mắt với tư cách là thành viên của Rocket Girls 101 nhờ vào chương trình Sáng tạo 101. Chính vì vậy việc quay trở lại sân khấu của Sáng tạo doanh đã làm cho nhiều khán giả trông chờ.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ không chủ động và tự tin trong cuộc sống, sợ người khác không thích mình

Dạo gần đây, hai chương trình của Iqiyi Tencent lần lượt tên Thanh xuân có bạn 2 Sáng tạo doanh 2020 đã trở thành đề tài bàn tán và thảo luận của cư dân mạng. Từ dàn huấn luyện viên đến thí sinh tham dự đều làm cho khán giả “đứng ngồi không yên” và cảm thấy rất hứng thú.Thanh xuân có bạn 2 Sáng tạo doanh 2020 có thể nói là hai chương trình thực tế tuyển chọn thành viên nữ nổi bật nhất trong những tháng đầu năm 2020.

Từ trái qua phải: Hoàng Tử Thao, Lộc Hàm, Tống Thiến, La Chí Tường, Mao Bất Dịch

Đại Trương Vỹ sẽ thay thế vị trí của La Chí Tường trong những tập đầu tiên

Đại Trương Vỹ

Xem thêm: Nhiệt huyết đồng hành: Với thân thủ lợi hại, Hoàng Tử Thao nhận được nhiều lời khen ngợi vì các cảnh phim đánh nhau

Sự xuất hiện của hai huấn luyện viên là Lộc HàmHoàng Tử Thao đã khiến không ít khán giả yêu thích và nhất là người hâm mộ khi thấy hình ảnh đi chung của hai thần tượng. Từ lúc Sáng tạo doanh 2020 đăng tải tin tức của dàn huấn luyện viên thì Lộc Hàm Hoàng Tử Thao thường xuyên đăng tải hình ảnh luyện vũ đạo hay video “mua vui” lên mạng xã hội. La Chí Tường vì gặp phải một số vấn đề nên đã nhờ bạn thân Đại Trương Vỹ đến thay mình quay hình.

Hoàng Tử Thao

Lộc Hàm

Thực tập sinh tham gia Sáng tạo doanh 2020 lần này có sự xuất hiện của Trương Nghệ Phàm, Từ Nghệ Dương, Triệu Việt,… và có cô nàng từng tham gia Sáng tạo 101 - Tôn Nhuế Kỳ,…

Triệu Việt đến từ nhóm SNH48 - 7SENSES

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất