Giải Trí

'Sáng tạo doanh 2020': Đội của Lộc Hàm - Hoàng Tử Thao tạm thời thắng lớn trước đội của Tống Thiến - Mao Bất Dịch

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Sáng tạo doanh 2020 (CHUANG 2020): Sau hai lần thi đấu, đội của Lộc Hàm và Hoàng Tử Thao đã thắng liên tiếp hai lần trước đội Bất Tống của Tống Thiến và Mao Bất Dịch.

Sau sân khấu công diễn đầu tiên và màn loại trừ ở tập trước, các học viên của Sáng tạo doanh 2020 (CHUANG 2020) sẽ tiếp tục với lần công diễn thứ hai của mình. Khác với lần công diễn đầu tiên, các học viên sẽ đón chào những người sáng lập (khán giả của chương trình Sáng tạo doanh 2020) trong hiện trường quay hình.

Thông qua những kiểm định nghiêm ngặt và khử trừng trong hiện trường, những người sáng lập đã có thể đến thưởng thức những sân khấu bắt mắt của các học viên. Không chỉ người sáng lập mong chờ để xem những màn trình diễn trực tiếp và cho điểm thì các học viên cũng rất trông chờ vào lần đầu tiên gặp mặt người sáng lập.

Tống Thiến

Lộc Hàm

Mao Bất Dịch

Ở tập 5, Sáng tạo doanh đã mời đến người sáng lập đặc biệt là nữ diễn viên Tần Hải Lộ. Hoàng Tử Thao đã nhanh chóng hỏi Tần Hải Lộ rằng cô thích ai trong chương trình, nữ diễn viên đã liệt kê ra vài cái tên mà cô cảm thấy ấn tượng nhất và khiến cho mọi người ở trường quay phải “gào thét”.

Đầu tiên, cô nhắc đến Điền Kinh Phàm vì muốn so tài ăn uống nhưng sau đó từ bỏ vì nghe nói cô gái dễ thương sinh năm 2001 có thể ăn đến “8 gói gà bó xôi”. Người thứ hai được Tần Hải Lộ nhắc đến là Lưu Tá Ninh vì cách thức hất tóc trên sân khấu của cô; đồng thời nữ diễn viên còn nhắc đến Hy Lâm Na Y Cao, Khương Trinh Vũ Vương Lệ Na.

Hoàng Tử Thao

Tần Hải Lộ

Ở lần thi đấu đầu tiên trong tập 5, đội LTG đã nhanh chóng đưa ra nhóm thể hiện bài hát Manta để so tài với Đừng ai sống keo kiệt của đội Bất Tống. Manta với vị trí trung tâm là Ngao Tâm Nghi cùng với các thành viên là Tăng Tuyết Dao, Lý Tử Mộng, Trương Hinh VănHồ Mã Nhĩ đã lấy được sự thu hút với vũ đạo cực tuyệt đã thành công giành thắng lợi.

Manta

Tăng Tuyết Dao dù không đứng ở vị trí trung tâm nhưng cô luôn cố gắng tập luyện đến mức chân bị trượt rút để nhận được sự để ý của những người sáng lập và sự cố gắng của cô đã được đền đáp khi cô nàng nhận được số phiếu cao nhất là 97.

Ngao Tâm Nghi

Trương Hinh Văn

Tăng Tuyết Dao

Lý Tử Mộng

Hồ Mã Nhĩ

Đừng ai sống keo kiệt của đàn anh R1SE đã được các học viên trong nhóm ‘bling bling’ thể hiện rất tốt, dù là bài hát của nhóm nam nhưng các cô gái đã thể hiện được độ cool và “soái khí” ngút trời của mình. Sự cố gắng của các cô gái đã nhận được lời khen của huấn luyện viên Tống Thiến.

Sân khấu của các cô gái trong Đừng ai sống keo kiệt

Lạp Na (Lana) trước đó luôn thấy bất lực và khóc vì nghĩ không hợp với bài hát đã thể hiện rất tốt trên sân khấu công diễn cùng với các học viên khác là Trần Kha (vị trí trung tâm), Thôi Văn Mỹ Tú, Mã Ngọc Linh và Đồ Chỉ Oánh.

Trần Kha

Mã Ngọc Linh

Đồ Chỉ Oánh

Lana

Thôi Văn Mỹ Tú

Đến lượt thi đấu thứ hai, LTG do Lộc HàmHoàng Tử Thao đảm nhận vị trí huấn luyện viên đã cử năm cô gái với trang phục đỏ làm ánh mắt của người xem khó lay chuyển và khiến sân khấu thêm tỏa nhiệt trong bài hát I’m Not Yours.

I’m Not Yours

Năm cô nàng gồm Lý Mộng Kỳ (vị trí trung tâm), Biện Ca, Lưu Niệm, Lý Giai Ân Hứa Tiêu Hàm đã giành được rất nhiều lời khen từ huấn luyện viên và khách mời cũng như những lời khen đến từ các nhà sáng lập và giành được thắng lợi ở vòng thi đấu này.

Lý Mộng Kỳ

Hứa Tiêu Hàm

Lý Giai Ân

Lưu Niệm

Biện Ca

Lưu Mộng đã cứu Tôn Như Vân ở vòng loại trừ lần trước và cả hai sẽ cùng nhau đứng chung một sân khấu Cưỡi trên chiếc mô tô nhỏ yêu thích của tôi. Lưu MộngTôn Như Vân cùng các học viên Lâm Quân Di, Cao Trực, Lưu Vũ Lộ và Sử Nhuế Y mang bạn đến những nơi không còn phiền muộn và vui vẻ cưỡi xe trên mọi nẻo đường.

Lâm Quân Di

Tôn Như Vân

Sử Nhuế Y

Lưu Vũ Lộ

Lưu Mộng

Cao Trực

CHUANG 2020 (Sáng tạo doanh 2020) là show giải trí đáng xem nhất nhì châu Á với dàn huấn luyện viên nổi tiếng và hàng loạt các thí sinh xuất sắc, hiện đang chiếu độc quyền trên WeTV – ứng dụng giải trí trực tuyến hàng đầu Việt Nam với hàng loạt phim ảnh, chương trình giải trí châu Á đặc sắc.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất