Giải Trí

'Sáng tạo doanh 2020' nhận được lời khen sau khi phát sóng nhưng HLV Lộc Hàm, Hoàng Tử Thao lại bị Knet lên án

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Hoàng Tử Thao và Lộc Hàm vấp phải nhiều lời bình luận tiêu cực đến từ cư dân mạng Hàn Quốc sau khi Sáng tạo doanh 2020 phát sóng.

Trailer Sáng tạo doanh 2020

Trong những năm trở lại đây, các chương trình tuyển chọn thực tế thành viên cho một nhóm nhạc ngày càng được khán giả quan tâm và chú ý đến, và cũng vì lý do này nên nhiều nhà đài đã thi nhau cho ra các chương trình liên quan. Trong đó, Sáng tạo doanh của Tencent là một trong những chương trình thực tế được khán giả quan tâm nhiều nhất.

Sáng tạo 101 và Sáng tạo doanh 2019 đã tạo nên hai nhóm nhạc được nhiều người yêu thích là Rocket Girls 101 R1SE. Tiếp bước sự thành công của hai mùa trước, Sáng tạo doanh 2020 với tiêu chí lựa chọn thành viên cho một nhóm nhạc nữ đã lên sóng và nằm trong “tầm ngắm” của khán giả.

Đồng thời, chương trình lần này còn mới đến huấn luyện viên trong mùa 1 là Hoàng Tử Thao nên càng khiến khán giả quan tâm hơn, ngoài ra còn có sự tham gia của Lộc Hàm, Mao Bất DịchTống Thiến.

Rocket Girls 101

R1SE

Bốn vị huấn luyện viên đều có thực lực và danh tiếng của mình trong giới giải trí, việc Hoàng Tử Thao Lộc Hàm tham gia chung một chương trình càng khiến người hâm mộ yêu thích nhiều hơn. Ngoài dàn huấn luyện viên thì các học viên tham gia chương trình đều là những cô gái mang nhiều phong cách từ đáng yêu đến mạnh mẽ.

Trong tập 1, các học viên trong chương trình sẽ thi đấu với nhau xem ai sẽ được ngồi vào vị trí chủ lực và ghế ra mắt trong hai hạng mục là vũ đạo và thanh nhạc. Trong thống kế mới nhất về chỉ số phát sóng chương trình tạp kỹ trên mạng vào ngày 02/05 thì Sáng tạo doanh 2020 đã đứng hạng nhất.

Dù cư dân mạng trong nước yêu thích và giành nhiều lời khen cho sự tái hợp của Lộc Hàm và Hoàng Tử Thao nhưng dạo gần đây đã có cư dân mạng đăng tải những bình luận của dân mạng Hàn Quốc và đa phần đều là những lời chỉ trích hai người họ. Dân mạng Hàn Quốc vẫn mãi nhớ chuyện hai người họ “dứt áo ra đi” năm xưa và khiến họ rất bực tức, thậm chí còn nói cả hai là “bồ câu” hay “bồ câu tụ hội”.

416: Cuộc tụ họp của đám bồ câu

417: Trong một phút giây có chút hoài nghi, ra họ từng là EXO hả?

420: Ôi xin chào, lâu lắm rồi mới gặp đó bồ câu

422: Vì tụi bồ câu đang sống cuộc sống tốt quá nên bực mình

411: Lộc Hàm rất điển trai

412: Cảm thấy mấy người họ quản lý (thân thể) khá tốt đó chứ. Nếu so với thời mới đi thì mặt đâu có to vậy đâu nhỉ

408: Mấy bồ câu đang làm gì vậy?

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất