Giải Trí

'Sáng tạo doanh 2020': Nếu bảy học viên này có thể thành công debut, tin chắc con đường phát triển sau này của nhóm sẽ rất tốt

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Bảy trong mười học viên đứng đầu bảng xếp hạng của Sáng tạo doanh 2020 (CHUANG 2020) hiện là những gương mặt yêu thích và đội hình debut trong mơ của rất nhiều dân mạng.

Thế giới không dễ dàng sụp đổ – Hy Lâm Na Y Cao, Trần Thiến Nam, Hoàng Ân Như, Vương Nghệ Cẩn, Trương Thanh

Sau khi Thanh xuân có bạn 2 kết thúc thì Sáng tạo doanh 2020 (CHUANG 2020) giành hết tình cảm của những khán giả yêu thích xem các chương trình thực tế sống còn.

Lần công diễn thứ hai đã khép lại và đã mang đến khá nhiều hot search cho chương trình, ví dụ như Lưu Tá Ninh nói rằng trước đó người được hét tên không phải là mình hay tạo hình thiên nga đen của Vương Nghệ Cẩn, tông giọng cao của Hy Lâm Na Y Cao hay tạo hình tuyệt vời của Khương Trinh Vũ,… tất cả đều lần lượt xuất hiện trên thanh tìm kiếm của Weibo.

Từ Nghệ Dương

Vương Nghệ Cẩn

Theo ý kiến của nhiều người từng xem những chương trình sống còn như vậy đều nói rằng những thí sinh có cơ hội xuất hiện trên hot search đều là những học viên có độ phủ sóng mạnh hoặc có thể sẽ là thí sinh được để ý và có cơ hội debut. Những học viên có “cơ hội” xuất hiện trên hot search sau khi tập 5 được phát sóng đều nhận được nhiều sự quan tâm hơn và “góp nhặt” thêm nhiều người hâm mộ cho mình.

Trịnh Nãi Hinh (Nene)

Khương Trinh Vũ

Tuy đường đua của Sáng tạo doanh 2020 vẫn còn khá dài nhưng bảy vị trí có thể được debut trên cơ bản đều đã có mặt ở top 10 trên bảng xếp hạng của chương trình. Nếu dựa trên thực lực, độ nổi tiếng và có con đường phát triển mạnh ở nhiều khía cạnh thì Hy Lâm Na Y Cao, Lưu Tá Ninh, Khương Trinh Vũ, Vương Nghệ Cẩn, Trịnh Nãi Hinh, Từ Nghệ Dương Triệu Việt chính là bảy gương mặt sáng hiện đang được nhiều người bình chọn và yêu thích nhất.

Hiện giờ, đội hình này đang được rất nhiều cư dân mạng ủng hộ và còn được mọi người gọi là “đội trong mơ”. Thậm chí có người đã phát hiện ra trọng điểm trong mỗi cái tên của các thành viên nêu trên và đặt tên nhóm là “Một tháng kiếm sáu trăm triệu tiền thưởng”.

Đội hình “Một tháng kiếm sáu trăm triệu tiền thưởng” có ba người sở hữu chất giọng tốt và có thể là vocal của nhóm như Hy Lâm Na Y Cao, Trịnh Nãi Hinh Vương Nghệ Cẩn. Cô nàng Hy Lâm Na Y Cao có thể đảm đương vai trò giọng hát chính trong nhóm vì có thể xử lý mượt mà nhiều thể loại âm nhạc; ngoài hát, khả năng vũ đạo của cô cũng không tệ, hơn nữa phong cách biến hóa đa dạng.

Trịnh Nãi Hinh Vương Nghệ Cẩn đều có sở trường ở mảng vocal, đồng thời khả năng vũ đạo không bao giờ là “hố đen vũ trụ” của nhóm.

Trịnh Nãi Hinh

Vương Nghệ Cẩn

Ngoài ba vocal, nhóm còn có hai thành viên đảm nhận vị trí nhảy là Lưu Tá Ninh Khương Trinh Vũ. Lưu Tá Ninh từ khi tham gia Sáng tạo doanh 2020 đã có không ít hot search vì cô nàng từng là thành viên của một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc. Trước mắt, Lưu Tá Ninh trước mắt chưa thể so tài cao thấp với giáo viên dạy nhảy như Cao Trực hay sinh viên chuyên ngành vũ đạo Ngạo Tâm Nghi nhưng thực lực vũ đạo của cô nàng không hề thua kém bất kỳ ai trong chương trình.

Thực lực của Khương Trinh Vũ được nhiều người nhìn thấy hơn qua phần công diễn lần thứ hai trong bái hát Thời gian (时候). Ở lần công diễn thứ hai, cô đảm nhận vai trò vị trí trung tâm và đội trưởng đã khiến mọi người phải “tròn mắt” vì sân khấu rất tuyệt vời.

Cuối cùng, Từ Nghệ Dương Triệu Việt lần lượt đảm nhận vai trò như nhân vật thích hợp trên chương trình tạp kỹ và vai trò độ phủ sóng. Từ khi chương trình được phát sóng thì ai nấy đều nắm được thông tin Từ Nghệ Dương là “gà nhà” của Hoàng Tử Thao. Tuy cảnh quay của cô nàng nhiều, hơn nữa không ít lần bị Hoàng Tử Thao kêu trúng không ít lần nhưng bất ngờ thay, khán giả không thấy phản cảm mà còn yêu thích cô hơn.

Từ Nghệ Dương

Trước khi Sáng tạo doanh 2020 được phát sóng, Triệu ViệtLưu Mộng có lẽ là hai cái tên được nhiều người biết đến nhiều nhất. Từ sau khi phát sóng, giấc mơ debut trong nhóm nữ của Lưu Mộng trở nên mỏng manh hơn nhưng Triệu Việt vẫn còn rất tốt.

Triệu Việt

CHUANG 2020 (Sáng tạo doanh 2020) là show giải trí đáng xem nhất nhì châu Á với dàn huấn luyện viên nổi tiếng và hàng loạt các thí sinh xuất sắc, hiện đang chiếu độc quyền trên WeTV – ứng dụng giải trí trực tuyến hàng đầu Việt Nam với hàng loạt phim ảnh, chương trình giải trí châu Á đặc sắc.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất