Giải Trí

'Sáng tạo doanh 2020' giúp các học viên thanh minh ngay trong tiết mục 'bốc phốt' có phần hài hước nhưng không kém sự tinh tế

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Lưu Tá Ninh, Trần Trác Tuyền, Từ Nghệ Dương,... cùng các học viên đã lần lượt trả lời các câu nghi vấn của cộng đồng mạng trong tập mới nhất của Sáng tạo doanh 2020.

MV | CHUANG 2020 | Bài hát chủ đề “Bạn Là Quan Trọng Nhất” | WeTV Vietnam

Ở tập mới nhất dài gần hai tiếng vừa mới phát sóng vào tối ngày 06/06, Sáng tạo doanh 2020 (CHUANG 2020) đã gửi thông báo đến các học viên với chủ đề “bốc phốt” (kể xấu bất kỳ ai, từ học viên khác đến huấn luyện viên) và tin chắc khán giả đã có một trận cười “vỡ bụng” như xem phim hài.

Không chỉ mang đến không khí vui vẻ, thoải mái khi tự do “bốc phốt” huấn luyện viên mà còn có thể thấy rằng ê-kíp Sáng tạo doanh 2020 đang mượn cơ hội này để các học viên có thể thanh minh cho bản thân cũng như phản hồi những nghi vấn của cộng đồng mạng dành cho mình.

Từ trái qua phải: Hy Lâm Na Y Cao, Nene Trịnh Nãi Hinh, Trần Trác Tuyền

Điểm nghi vấn thứ nhất, Từ Nghệ Dương thân là “gà nhà” của Hoàng Tử Thao đến tham gia chương trình Sáng tạo doanh đã gây nhiều tranh cãi vì họ nghĩ sẽ có sự thiên vị trong nhận xét, đánh giá thì ngày hôm nay, câu hỏi đó sẽ được trả lời thẳng thắn. Từ Nghệ Dương nhận được câu hỏi về việc đánh bại nhóm 844 và cô trả lời rằng việc này nên hỏi dàn huấn luyện viên vì họ là người đánh giá và cho nhóm mình giành thắng lợi trước đối thủ.

Từ Nghệ Dương: Em không sợ đối diện với mấy lời nghi vấn, vì em không làm qua bất kỳ chuyện gì để người khác có thể đặt nghi vấn cho em

Hoàng Tử Thao sau đó ra mặt trả lời rằng nếu Từ Nghệ Dương có thể debut thì đấy chính là kết quả của sự nỗ lực, cố gắng của cô nàng chứ không phải nhờ vào sự chiếu cố của mình. Tuy nhiên câu trả lời này vẫn không đạt được sự tin tưởng của số đông người xem.

Hoàng Tử Thao

Chất vấn thứ hai giành cho Lưu Tá Ninh là thực lực vũ đạo có thật sự ưu tú và giỏi hay không; xét trên phương diện khách quan thì vũ đạo của Lưu Tá Ninh rất tốt nhưng điểm nghi vấn lớn nhất mà cư dân mạng đặt ra là mức độ, trình độ của cô ở đâu. Liên quan đến vấn đề này, Lưu Tá Ninh đã phản hồi kèm theo thái độ và thậm chí thẳng thắn: “Đến đây, sân khấu này cho bạn đó”.

Ngoài ra, cô còn nhận được câu nghi vấn như “cô gái được Ngỗng (Tencent) lựa chọn”; lần này, Lưu Tá Ninh đã nhanh trí đáp: “Vì sao nói tôi là cô gái được Ngỗng chọn, vì tôi có thực lực”. Liên quan đến việc lên sân khấu là hất tóc, cô nàng giải thích vì cô dài và mượt.

Lưu Tá Ninh

Có người sẽ nói em là “cô gái được Ngỗng lựa chọn”, vậy em sẽ coi đây như sự khẳng định về thực lực của mình mà mọi người dành cho mình

Với câu hỏi làm hành động như siêu sao cùng việc công khai đòi hỏi xuất hiện trên quảng cáo của nhà tài trợ, Trần Trác Tuyền nói rằng từ nhỏ đã mong muốn đứng trên sân khấu và luôn không ngừng luyện tập cũng như tập trang điểm, quản lý thân hình và chăm sóc da và những thứ cô đang làm đều là đang trong quá trình “trở thành siêu sao”.

Cô còn nói rằng ai đến tham gia chương trình thì ai cũng có mong muốn của mình và được nhiều người biết đến, cô không muốn để nó trong lòng và can đảm nói lên suy nghĩ của mình mà thôi.

Trần Trác Tuyền

Ngoài ra, cô gái mau nước mắt và như đứa em út trong chương trình Sáng tạo doanh 2020Trương Nghệ Phàm cũng đã nhận được câu hỏi riêng của mình là “vì sao dễ rơi nước mắt như vậy”. Cô nàng sinh năm 2000 nói rằng có lẽ từ nhỏ luôn được mẹ chăm sóc, bảo bọc và khi lên đến đại học, cô mới ý thức được rằng bản thân mình có phần lạc lõng.

Vì sinh ra trong gia đình đơn thân nên tinh thần của mẹ cô đặt trên người cô rất nhiều, dù đi chơi hay nhuộm tóc đều phải qua ý kiến của mẹ. Tuy nhiên Trương Nghệ Phàm không thấy giận mẹ, cô nàng đặc biệt gửi lời cám ơn đến mẹ vì những gì mẹ đã làm cho mình trong buổi quay hình.

Trương Nghệ Phàm

Trương Nghệ Phàm

Triệu Việt: Vị trí debut chắc cũng phải đến lượt mình rồi

Lưu Mộng: Mình rời khỏi khu vực thoải mái của bản thân để đến với chương trình là vì thật sự có nhiệt huyết

Khương Trinh Vũ: Mình không chỉ có vẻ ngoài, mình sẽ cố gắng đến mức tốt nhất để mọi người thấy được thực lực của bản thân

Lý Mộng Kỳ: Hiện tại chưa thể chứng minh tôi có thể làm được nhưng tôi sẽ chứng minh nó.

Tạ An Nhiên: Đem niềm vui, sở thích trở thành công việc, cho cuộc sống của mình no đủ

Tôn Trân Ny: Mình biết rằng muốn cái gì phải dũng cảm nói ra, mục đích của tôi là vị trí debut

Hy Lâm Na Y Cao: Đối thủ là người bạn cạnh tranh, chúng ta cùng nhau cố gắng nhé.

CHUANG 2020 (Sáng tạo doanh 2020) là show giải trí đáng xem nhất nhì châu Á với dàn huấn luyện viên nổi tiếng và hàng loạt các thí sinh xuất sắc, hiện đang chiếu độc quyền trên WeTV – ứng dụng giải trí trực tuyến hàng đầu Việt Nam với hàng loạt phim ảnh, chương trình giải trí châu Á đặc sắc.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất