Giải Trí

'Sáng tạo doanh 2020': Cảm động khi Lộc Hàm cho nhóm học viên sáng tác có cơ hội thể hiện bản thân

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Sự kết hợp của các cô gái trong nhóm sáng tác của Sáng tạo doanh 2020 đã khiến cho dàn huấn luyện viên và các học viên khác cảm thấy yêu thích, ngoài ra cũng nhận được sự quan tâm của khán giả.

Với những phần trình diễn sôi động và tự sáng tác thâm tình của các học viên trong Sáng tạo doanh 2020 (CHUANG 2020) được phát sóng ở tập 2 đã khiến đánh động được trái tim và gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả. Những sân khấu so tài về khả năng thanh nhạc và vũ đạo của các nhóm nữ đã làm cho không khí trường quay nóng hơn, có vài tiết mục đã nhanh chóng được khán giả tìm kiếm trên Kugou.

Lộc Hàm muốn cho các học viên biết sáng tác cơ hội để đứng trên sân khấu và được nhiều người để ý nhiều hơn, “Quá nhiều ca sĩ kiêm người sáng tác đã bị lãng quên”. Huấn luyện viên Lộc Hàm đề nghị Chu Chủ Ái, Diêu Tuệ, Chung Hân, Trần Du CẩnHoa Thừa Nghiên một lần nữa bước lên sân khấu để biểu diễn một đoạn hát ngẫu nhiên để nói lên suy nghĩ của mình.

Từ người đầu tiên đến người thứ năm trong phần sáng tác ngẫu nhiên: Diêu Tuệ, Hoa Thừa Nghiên, Chu Chủ Ái, Chung Hân, Trần Du Cẩn

Học viên Chu Chủ Ái nhờ vào bài hát tự sáng tác Lão công công lão bà bà đã lấy được tình cảm của dàn huấn luyện, các học viên khác và của khán giả xem chương trình. Huấn luyện viên có thắc mắc vì một cô gái chỉ mới 23 đã viết được câu chuyện tình yêu sâu đậm, do đó Chu Chủ Ái đã đưa ra lời giải thích của mình.

Lão công công lão bà bà - Chu Chủ Ái

Cô nói rằng đây là câu chuyện tình yêu của ông bà mình, Chu Chủ Ái dùng phương thức hạnh phúc nhất để vẽ lên một câu chuyện tình yêu vui tươi. Với những dòng nhạc “Thời gian trôi qua nhanh chóng/ Chỉ cần nhớ anh yêu em là được“, những ca từ đơn giản vừa cất lên đã khiến người nghe phải rung động. Cô mang những tình tiết đau thương hóa thành một câu chuyện tình cảm nhẹ nhàng và tươi sáng, truyền tải một câu chuyện cảm động lòng người.

Chu Chủ Ái (còn được biết đến với cái tên Joyce Chu/ Tứ Diệp Thảo) sinh vào ngày 07/03/1997 và là ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên người Malaysia. Hiện cô nàng là nghệ sĩ của công ty giải trí Red People. Năm 2014, cô chính thức trở thành thành viên của Red People, và cô phát hành single Malaysia Chabor vào ngày 23/05 và đây là bước đệm giúp cô thực hiện những MV: Your Little Round Hand, Like Me,…

Vào ngày 17/11/2015, cô phát hành EP đầu tiên mang tên Rất nhớ anh và bài hát này nhanh chóng nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả ở nhiều nước. Năm 2016, cô tới Việt Nam thực hiện MV Rất nhớ anh phiên bản tiếng Việt với tựa đề “Em nhớ anh”. Cô diện áo dài nữ sinh, ôm đàn ngồi hát.

I Miss You - Chu Chủ ÁiM

Cô gái Miêu Tộc - Diêu Tuệ sinh vào ngày 19/02/1996 tại tỉnh Hồ Bắc. Tên thật của cô nàng là Diêu Tuệ Vấn, là nghệ sĩ của công ty ảnh nghiệp Trác Nhiên và công ty đã có những bộ phim “ăn khách” như Lão pháo nhi, Siêu nhân bánh rán, Truy lùng quái yêu,…

Trước khi đến với Sáng tạo doanh 2020, cô là một live-streamer với tên gọi là Khôi lão bản a khôi lão bản và số lượng fans đạt khoảng 239.000 người.

Hoa Thừa Nghiên là học viên sinh năm 1994 và nay đã 26 tuổi. Vào thời gian học đại học, cô đã hát bài Đúng lúc gặp gỡ người với tiếng Nhật và nhanh chóng nổi tiếng trên mạng xã hội. Sau đó được công ty quản lý mang về và cho cô vào nhóm nhạc nữ def will, cô đảm nhận vai trò hát chính và sáng tác nhưng nhóm đã giải tán vào 09/2018.

Trong thời gian ở def will, tên của Hoa Thừa Nghiên là Hoa Mộng Na. Hoa Thừa Nghiên là con lai Nhật - Trung, cô lớn lên ở Thượng Hải và du học ở Nhật Bản khi đến tuổi học đại học.

CHUANG 2020 (Sáng tạo doanh 2020) là show giải trí đáng xem nhất nhì châu Á với dàn huấn luyện viên nổi tiếng và hàng loạt các thí sinh xuất sắc, hiện đang chiếu độc quyền trên WeTV - ứng dụng giải trí trực tuyến hàng đầu Việt Nam với hàng loạt phim ảnh, chương trình giải trí châu Á đặc sắc.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất