Giải Trí

Sana (TWICE) đem về chiếc fancam triệu view với body bốc lửa và nhan sắc 'huyền thoại'

Vỹ Đăng
Chia sẻ

Sana lột xác cực kì ấn tượng!

Đoạn fancam của Sana (TWICE) khi đang trình diễn ca khúc 'FANCY' hiện đang 'làm mưa, làm gió' trên các trang mạng xã hội. Cô nàng đáng yêu năm nào xuất hiện với hình tượng cực kì bốc lửa. Sana thể hiện những động tác vũ đạo của ca khúc vô cùng sắc xảo cùng với nét biểu cảm cực thu hút ánh nhìn. Chiếc fancam này đã nhanh chóng nhận về 1,4 triệu lượt xem chỉ sau vài ngày đăng tải.

Fancam 'huyền thoại' mới của Sana.

Sana vốn được biết đến là biểu tượng của sự đáng yêu trong nhóm nhạc nhạc nữ danh tiếng TWICE. Sana đã từng khiến công chúng phát cuồng vì câu hát 'Shy Shy Shy' huyền thoại thời 'Cheer Up'. Chính câu hát đầy đáng yêu ấy đã giúp ca khúc vang danh và TWICE thành công rực rỡ kể từ giây phút đó. Sau đó, Sana luôn đảm nhiệm vai trò là gương mặt đáng yêu cho nhóm và đem về cho mình rất nhiều sự yêu thương từ công chúng.

Hình ảnh đáng yêu của Sana (TWICE).

Dẫu thế nào, Sana vẫn là một biểu tượng nhan sắc của K-biz!

Tuy nhiên, có vẻ cô nàng đã chuyển hướng sang hình tượng quyến rũ trong những màn trở lại gần đây. Công chúng đang vô cùng đón chờ những hình ảnh mới của cô nàng sau nhiều năm theo đuổi hình tượng đáng yêu. Dẫu thế nào, Sana vẫn xứng đáng là hình mẫu lý tưởng của giới thần tượng Hàn Quốc trong thời gian gần đây.

Chia sẻ

Bài viết

Vỹ Đăng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất