Giải Trí

Thành viên TWICE tiết lộ thái độ của Sana mỗi khi những người khác trong nhóm gặp chuyện buồn

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Sana yêu quý các thành viên trong nhóm rất nhiều

Sana của TWICE nổi tiếng vì sự đáng yêu và thường có những aegyo thú vị, không chỉ vậy, ai cũng biết rằng cô nàng rất yêu quý các thành viên trong nhóm của mình. Tuy nhiên, cách thể hiện sự trân trọng lẫn tình cảm dành cho những người chị em trong nhóm TWICE của Sana lại khá đặc biệt.

Trong buổi ra mắt FANCY, mỗi thành viên lần lượt nói về những gì họ thấy biết ơn của người đứng cạnh mình. Vậy là Chaeyoung đã thật thà tiết lộ cách an ủi đặc biệt của Sana mỗi khi trông thấy có ai buồn bã hoặc mệt mỏi. Cô nàng sẽ lại gần và ôm họ nhưng không nói lời nào. Nhờ hành động đơn giản này, các thành viên trở nên tràn đầy năng lượng. Bởi dù chỉ là sự an ủi nhỏ nhoi, nhưng nó khiến người nhận lẫn các fan hiểu được Sana yêu quý mọi người đến mức nào.

Sana là con một, vì thế cô đã có lần chia sẻ rất muốn có thêm anh chị em để bớt cô đơn. May mắn là hiện giờ cô đã có không phải một mà những 8 người chị em thân thiết. Sana có cơ hội chăm sóc cho họ, bởi vậy mà cô không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào để thể hiện tình cảm chân thành của mình.

Rất nhiều người có thể nhận ra trái tim ấm áp của Sana. Trong lần xuất hiện ở chương trình Star Road, khi được hỏi sẽ ở đâu sau 10 năm nữa. Sana đã trả lời rất đơn giản nhưng đủ khiến mọi người thấy xúc động. Cô thực sự ngưỡng mộ các thành viên trong nhóm.

“Tôi vẫn sẻ ở với TWICE và các thành viên của mình.”

Người hâm mộ và netizen đều đồng ý rằng Sana là một trong số những cô gái ấm áp, ngọt ngào nhất K-pop. Mọi người đều hi vọng rằng điều ước 10 năm của cô sẽ thành hiện thực. Tình chị em của TWICE thật đáng quý, các cô gái luôn yêu thương nhau và đó chắc chắn sẽ là lý do giúp cho nhóm gắn bó với nhau trong một thời gian dài nữa.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất