Giải Trí

S.T 365: 'Tôi tìm ra được hướng đi cho mình khi tham gia Remix New Generation'

Kim Hồ
Chia sẻ

Sau gần 4 tháng tham dự Remix New Generation và giành được Giải vàng chương trình, S.T đã rút ra được nhiều bài học cho chính bản thân cũng như định hướng rõ ràng phong cách mà anh sẽ theo đuổi cho sự nghiệp ca hát về sau.

Chung kết Remix New Generation - Hòa âm ánh sáng 2017 đã chính thức khép lại vào tối 28/4 vừa qua sau gần 4 tháng lên sóng. Quán quân của chương trình mùa đã chính thức thuộc về Bảo Thy, và Giải vàng thuộc về đội nam ca sĩ S.T. Nếu như chương trình là bệ phóng để Bảo Thy trở lại showbiz một cách mạnh mẽ sau thời gian dài vắng bóng thì đây cũng là cơ hội để S.T đem giọng hát đến gần với khán giả hơn khi trước đây, đa số chỉ biết anh có thế mạnh về vũ đạo hơn là ca hát.

Team S.T giành được Giải Vàng tại Hòa âm ánh sáng mùa 3.

- Chào S.T, anh có cảm thấy buồn khi không tranh được giải cao nhất Remix New Generation 2017?

- Dĩ nhiên là ai cũng muốn mình chiến thắng cả, nhưng với kết quả này, S.T cảm thấy hài lòng rồi. Nói thật thì mình cũng hơi tham vọng một xíu, vẫn mong muốn có được giải thưởng cao hơn nữa nhưng bù lại, S.T đã nhận được rất nhiều tình yêu thương của khán giả, đó mới thật sự là điều mà S.T cần.

- Với tham vọng của mình, S.T có bao giờ cảm thấy ganh tị trước ngôi vị Quán quân của Bảo Thy hay không?

- Mỗi đội đều có thế mạnh riêng, không những thế họ còn phải bỏ ra rất nhiều công sức, tiền bạc, mồ hôi lẫn nước mắt. Cho nên, với S.T, đội nào chiến thắng cũng xứng đáng. Và mình có phục hay không phục thì cũng vậy rồi. Đội Bảo Thy chiến thắng nhưng không đồng nghĩa với việc đội S.T không có cái hay của mình, bởi chiến thắng còn phụ thuộc vào yếu tố may mắn. Thế nhưng, Bảo Thy và S.T cũng thân với nhau nên kết quả thế này là được rồi, không có gì phải ganh tị cả.

- S.T đã chuẩn bị như thế nào cho 2 tiết mục của đêm Chung kết vừa rồi?

- Nói thẳng là đêm Chung kết này đã hơi vội vàng so với đội S.T. Gần đến 2 - 3 ngày trước khi thi cả team mới có nhạc, ý tưởng hoàn chỉnh, rồi mới bắt đầu chạy. Nếu mà chuẩn bị sớm hơn thì có lẽ, tiết mục của mình sẽ hoàn chỉnh hơn nữa trên sân khấu.

Lý Ngựa Ô - team S.T

Mưa - team S.T

- S.T nghĩ như thế nào về vị trí ghế khám giảo khách mời của Noo Phước Thịnh tại đêm Chung kết?

- Có thể nói Noo là đàn anh của mình. Dù S.T hoạt động nghệ thuật cũng lâu nhưng khi Noo thành công hơn thì mình phải công nhận thôi. Cho nên S.T nghĩ rằng Noo ngồi vị trí giám khảo khách mời cũng không có gì bàn cãi, dù sao Noo cũng từng là Quán quân của The Remix mùa 2.

- Khi được cứu trở lại, S.T có cảm thấy phong độ bị giảm hẳn so với thời gian đầu tham gia không? 

- Không đâu, đó là nguyên nhân để S.T có nhiều động lực hơn nữa đó chứ. Bởi nhờ vậy, mình mới nhận ra được nhiều thứ, mình cũng đã học hỏi được nhiều thứ hơn, biết mình cần gì và làm gì. Vì thế, S.T nghĩ đó là một bài học hay và thú vị.

- Từng Quán quân Bước nhảy hoàn vũ nhưng S.T lại chưa được biết nhiều ở vai trò một ca sĩ, vì thế, khi đến với The Remix, S.T nghĩ cuộc thi sẽ là bệ phóng như thế nào cho anh trong sự nghiệp ca hát về sau?

- S.T chưa dám chắc nhưng The Remix năm nay đã cho S.T rất nhiều vì thật sự, nhiều khán giả chưa thật sự biết đến giọng hát của mình. Chương trình là cơ hội để S.T khẳng định bản thân. Ngoài ra, khi 365 tách nhóm, mình cũng hơi đau đầu loay hoay khi không biết phải định hướng như thế nào, nhưng nhờ The Remix, mình đã tìm ra được hướng đi cho mình. Đó đơn giản là một chàng trang tự do, phóng khoáng, có một chút xíu về thời trang, và mạnh về khả năng vũ đạo.

- So với các mùa giải năm trước, nhiều ý kiến cho rằng The Remix năm nay không có hiệu ứng bằng, vậy S.T có bao giờ cảm thấy hối hận khi quyết định đầu quân và đầu tư cho chương trình năm nay không?

- Không phải đến lúc tham gia, S.T mới biết rating The Remix bị giảm bởi vì hầu hết các chương trình thường hot nhất vào mùa đầu tiên. Dù khi quyết định đầu quân, S.T cũng như đội khác luôn hi vọng chương trình sẽ có sức hút, nhưng đó không phải là yếu tố hàng đầu để quyết định mình có tham gia hay không. Bởi với S.T, đây mới thật sự là cơ hôi để bản thân mình được đến gần với khán giả, và được họ yêu thương nhiều hơn.

- Kế hoạch sắp tới của S.T sau The Remix là gì?

- S.T sẽ ra mắt sản phẩm do chính mình sáng tác. Ngoài ra, S.T sẽ có một show riêng nhưng chưa tiết lộ được. Ngoài ra, mình còn tham gia vai chính cho bộ phim Cô ba Sài Gòn. S.T sẽ cố gắng trau dồi thêm khả năng diễn xuất. S.T muốn khán giả biết đến mình ở một nghệ sĩ đa năng nhưng vẫn nghiêng về ca hát hơn là đóng phim.

Cảm ơn những chia sẻ của S.T.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin mới nhất