Giải Trí

S Girls xinh đẹp cuốn hút đón DJ điển trai từ Hà Lan tham gia The Remix 2017

Phi Long
Chia sẻ

The Remix 2017 sẽ thêm thu hút và hấp dẫn khi có sự góp mặt của những DJ hàng đầu trên thế giới.

Cuộc thi The Remix 2017 đang nóng lên từng ngày khi các thí sinh tham gia chương trình đều là những giọng ca được đông đảo khán giả yêu mến. Đặc biệt, cuộc thi âm nhạc đình đám năm nay còn có sự góp mặt của nhóm nhạc S Girls - Á quân X-Factor 2016. 4 cô gái xinh đẹp, tài năng hứa hẹn sẽ mang đến những điều bất ngờ và thú vị cho mùa giải năm nay.

Mới đây, nhóm đã có mặt tại sân bay để đón 1 thành viên rất đặc biệt cùng nhóm tham gia The Remix. Người bạn này là Xillix, một DJ người Hà Lan gốc Việt. Anh sẽ là cánh tay đắc lực của nhóm khi đảm nhận hai vai trò là producer và DJ cho S Girls.

img_5352

img_5354

Nhóm S Girls hào hứng trước khi gặp

Ngoài khả năng làm DJ, Xillix còn là nhà sản xuất, nhạc sĩ có thể viết và chơi được tất cả các thể loại âm nhạc. Với việc sinh ra và lớn lên ở Duiven (Hà Lan), nghệ sĩ tài năng 21 tuổi này đã được tiếp thu cũng như học hỏi được hàng loạt những công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới.

Bên cạnh sản xuất âm nhạc, Xillix còn được mời biểu diễn ở khắp các sân khấu cũng như các Club lớn nhỏ như Escape, The Sand, Club Air, Club Vie, Villa Thalia, Maassilo…. Đặc biệt, việc ký kết hợp đồng làm việc cùng Music All Stars cùng với sự hỗ trợ của dàn nghệ sĩ đa tài Tiesto, Martin Garrix, Afrojack, Dimitri Vegas & Like Mike, Blasterjaxx, Quintino, Dannic,… chắc chắn, Xillix sẽ là một gương mặt đáng chờ đợi tại thị trường Việt Nam.

img_5359

Khoảnh khắc thấy Xillix, nhóm S Girls không giấu được sự phấn khích.

img_5338

img_5339

Xillix gây ấn tượng bởi ngoại hình điển trai, nam tính.

img_5342

Mọi người nói chuyện cười đùa vui vẻ.

img_5363

img_5369

img_5367

Mọi người vui vẻ chụp ảnh và chuẩn bị lên kế hoạch cho The Remix.

Trước đó, Xillix đã từng có dịp biểu diễn tài năng tại Việt Nam

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin mới nhất