Giải Trí

S Girls thử sức với sân chơi chuyên nghiệp The Remix 2017

Gia Thông
Chia sẻ

4 cô gái xinh đẹp của nhóm S Girls sẽ là chiến binh thứ 2 tại cuộc thi The Remix New Generation.

Sau khi cái tên đầu tiên tham gia The Remix New Generation 2017 được công bố là Bảo Thy, các khán giả của chương trình sẽ tiếp tục chào đón nhóm nhạc xinh đẹp đa tài S Girls. Tuy là nhóm nhạc còn khá trẻ tuổi bước ra từ cuộc thi XFactor - Nhân tố bí ẩn nhưng S Girls đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ trong thời gian vừa qua.

S-Girls tiếp tục là cái tên tiếp theo tham gia The Remix New Generation 2017

S Girls gồm 4 thành viên là Hiền Trinh, Chung Thương, Kim Thành và Hồng Vịnh. Ngoài ngoại hình xinh đẹp, giọng hát hay mỗi thành đều mang cá tính âm nhạc riêng tạo nên một nhóm nhạc đầy màu sắc, hội tụ đủ yếu tố để trở thành nhóm nhạc thần tượng của giới trẻ.

sgirl-1

Tại cuộc thi X - Factor, mỗi đêm thi, S Girls luôn khiến cho sân khấu phải nổ tung bởi những tiết mục sôi động và máu lửa. S Girls “thiêu đốt” khán giả bởi vũ đạo đẹp mắt cùng khả năng hát live cực đỉnh. Dòng nhạc theo đuổi của nhóm từ đầu đã là EDM vì thế, The Remix là sân chơi phù hợp nhất cho 4 cô nàng xinh đẹp này.

Chia sẻ vể việc nhận lời tham gia chương trình quy tụ những ca sĩ hàng đầu tại Việt Nam, thành viên Chung Thương chia sẻ: “Từ một nhóm nhạc mới nổi được tham gia một cuộc thi lớn, đứng chung sân khấu với các đàn anh đàn chị, S Girls cảm thấy rất hãnh diện và phấn khởi, vì ít ra nhóm cũng đủ khả năng và chuyên nghiệp thì mới được BTC mời dự thi, nhưng không vì vậy mà các thành viên trong nhóm quá tự tin về điều này. Vì nói thật S Girls cũng hơi lo lắng khi dự thi cùng các bậc tiền bối đã quá chuyên nghiệp và có một số lượng fan khá hùng hậu. Cảm xúc của S Girls cũng rất lẫn lộn vừa vui và vừa lo.”

sgirl-2

“Nhóm cảm thấy format mới chương trình năm nay rất hấp dẫn và thu hút người xem. Vì ngay vòng ghi hình đầu tiên là đã knock-out luôn phân nửa. Khó khăn hiện tại của nhóm là phải sắp xếp lịch tập chương trình và lịch diễn của nhóm sao cho dung hòa cả hai bên. Và dĩ nhiên áp lực tâm lý thì cũng bị đè nặng. Nhóm thật sự không chuẩn bị gì nhiều ngoài việc nỗ lực tập luyện và trau dồi bản thân cho trận chiến phía trước. S Girls có tiêu chí là quyết chiến quyết thắng!”.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất