Giải Trí

Running Man tập đặc biệt 2: Seungri tập tành làm quân nhân, B.I - Jia cãi nhau bằng tiếng …sủa

Ngọc Trang
Chia sẻ

Liệu các thành viên Running Man cùng 8 vị khách mời có tiếp tục phải "sứt đầu mẻ trán" để vượt qua các thử thách trong chương trình đặc biệt này?

Phần 1 tập đặc biệt Running Man kết thúc khi 8 nhân vật khách mời đặc biệt chỉ vừa mới xuất hiện trong thử thách nhảy theo hit nhạc. Mở đầu trailer phần 2, khán giả được phen hú hồn khi chứng kiến màn cãi nhau bằng tiếng … sủa của cặp đôi B.I (iKON) và Jia (Miss A).

Phần 2 tiếp tục với những điệu nhảy vui nhộn.

Và màn đấu khẩu đặc biệt bằng tiếng …sủa.

Có vẻ như đây chính là thử thách bắt chước theo hành động của các loài động vật trong chương trình. Bởi lẽ sau đó, một số khách mời và thành viên đội Running Man cũng học theo hành động của một số loài khác như khỉ đột, gấu trúc,… Không những vậy, mỗi người còn vẽ lên khuôn mặt mình những đặc điểm nhận dạng khá dễ thương của các loài động vật.

Bạn có đoán ra loài động vật gì đây?

Bên cạnh đó, thử thách vận động tiếp tục là những trò chơi vô cùng thú vị. Mỗi người phải ngồi trong một chiếc thau để “thả trôi” theo dòng nước hoặc chiến đấu để hạ gục đối thủ trong một chiếc thau khác. Phải chăng đây chính là một trong những thử thách dành cho những thành viên muốn che giấu đi sự thật không thể nói?

Thử thách trò chơi khiến khách mời “sứt đầu mẻ trán”.

Đặc biệt, cuối đoạn trailer, khán giả lần nữa được chứng kiến cảnh em út BigBang - Seungri nói chuyện theo tác phong lính quân sự. Được biết, sau đợt quảng bá album The Great Seungri kèm ca khúc chủ đề 1,2,3!, nam ca sĩ sẽ lên đường nhập ngũ theo các đàn anh cùng nhóm vào đầu năm 2018.

Báo cáo kiểu quân đội của Seungri!

Trailer phần 2 tập đặc biệt Running Man.

Liệu đội Running Man cùng 8 khách mời có bị làm khó trước những thử thách độc đáo mà chương trình đưa ra? Và một vài sự thật được tiết lộ có khiến cho tình bạn nhiều năm giữa các thành viên bị “sứt mẻ”? Cùng chờ đợi và đón xem tập mới nhất Running Man - Nói thật hay thử thách phát sóng độc quyền tại FPT Play tối chủ nhật tuần này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất