Giải Trí

Running Man tập 434: Khám phá bí mật của các thành viên trong team do chính đồng đội 'bóc phốt'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Liệu từng thành viên có muốn bán đứng chính đội của mình để dành được ưu đãi trong thử thách tập 434?

Trong tập 433, các thành viên được giao nhiệm vụ tăng hạng trong thử thách tại một ngọn núi tuyết phủ. Trong thời tiết khắc nghiệt, mỗi người đều hào hứng tham gia thử thách và có được thứ hạng nhất định với những tấm huy chương. Tuy nhiên, chính bởi thứ hạng khác nhau khiến các thành viên càng phải cố gắng để vượt qua đồng đội.

Trailer tập 434 hé lộ một mánh khóe để team Running Man có thể bí mật làm điều đó. Mỗi thành viên được gửi một đoạn clip kèm nội dung: “Hãy gửi cho PD một bí mật về tổ đội của mình. Dựa trên thứ tự tin nhắn được gửi đến, BTC sẽ trao những ưu đãi lớn đối với thành viên đó. Và bí mật ưu đãi này sẽ được trao vào tận tập phát sóng tiếp theo của chương trình.

Như vậy, không chỉ phải quyết định có nên “bán đứng” đồng đội và nói ra những bí mật để giành quyền ưu đãi, các thành viên team Running Man còn phải tranh thủ nói ra bí mật đó càng sớm càng tốt. Như vậy, mức độ ưu đã sẽ được cao hơn và có thể thành viên đó sẽ nhanh chóng được thăng hạng trong thử thách.

Trong quá khứ, team Running Man cũng đã nhiều lần tiết lộ bí mật của nhau, nói ra những thói quen hay sở thích của các thành viên theo yêu cầu của BTC. Vậy, liệu bí mật lần này mà team tiết lộ sẽ là gì, và ai sẽ là người đầu tiên quyết định “bán đứng” đồng đội?

Cùng đón xem Running Man vietsub nhanh nhất và bản quyền trên FPT Play lúc 22h00 Chủ Nhật hàng tuần để biết rõ diễn biến tiếp theo của tập 434 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất