Giải Trí

Running Man tập 432: 'Hú hồn' với kiểu tóc đuôi gà tự chế của Sooyoung (SNSD)

Ngọc Trang
Chia sẻ

Các thành viên team Running Man tiếp tục có một giáng sinh ấm áp với những món quà đầy thú vị.

Tập 432 quay lại với team Running Man cùng 4 nhân vật khách mời trong bữa tiệc giáng sinh ấm áp. Mở đầu trailer đầu tiên, các thành viên và khách mời nữ, dưới sự dẫn đầu của Sooyoung (SNSD), cùng thể hiện một màn vũ đạo vui nhộn mang tên “Anh không là gì của em cả“.

Tạm quên bí mật của anh Mũi to, cả khách mời và team Running Man cùng nhau hòa vào bầu không khí đầy hào hứng của bữa tiệc cuối năm. Trong khi các cô nàng thi nhau thực hiện những vũ điệu từ hài hước đến… khó hiểu, Sooyoung khiến mọi người “tá hỏa” trước kiểu tóc đuôi gà tự chế “khủng khiếp”.

Cả team hào hứng tham gia những điệu nhảy vui nhộn.

Và đây là kiểu tóc cực hài hước của Sooyoung.

Đến tiết mục bóc quà không thể thiếu, vừa mở hộp quà ra, tất cả mọi người đều hồi hộp tập trung trước món đồ bí ẩn bên trong. Cũng chính lúc này, hành tung của anh Mũi To bắt đầu được tiết lộ. Các thành viên đều vô cùng cảnh giác, theo dõi hành động của những người xung quanh để tìm ra đáp án mà BTC yêu cầu.

Khi món quà mở ra.

Là lúc mọi người bắt đầu cảnh giác.

Ai là người đáng khả nghi?

Và chuyện gì sẽ tiếp tục xảy ra trong đêm Tất niên ấp áp của Running Man tập cuối cùng năm 2018? Cùng đón xem Running Man vietsub nhanh nhất và bản quyền trên FPT Play lúc 22h00 Chủ Nhật hàng tuần để biết rõ diễn biến tiếp theo của tập 432 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất