Giải Trí

Running Man tập 431: Jae Suk phát cuồng khi truy tìm tung tích của thần tượng Châu Nhuận Phát

Ngọc Trang
Chia sẻ

Đặc biệt, sẽ có một món quà bất ngờ mà BTC dành tặng cho các thành viên team Running Man trong tập phát sóng đúng dịp Giáng sinh này.

Tiếp nối tập 430, 3 thành viên team Running Man - Jae Suk, So Min và Suk Jin vẫn đang lưu lạc tại đất nước Hong Kong xa xôi. Và theo hé lộ lần này thì nhiệm vụ mà 3 người được giao là tìm ra tung tích của nam diễn viên nổi tiếng Châu Nhuận Phát.

Không chỉ nổi tiếng tại Hong Kong, Châu Nhuận Phát là cái tên mà hầu hết khán giả cũng như giới điện ảnh toàn châu Á biết đến và kính nể. Chính vì vậy, cả 3 thành viên team Running Man đều tỏ ra vô cùng hào hứng và tập trung khi truy tìm tung tích của nam diễn viên. Đặc biệt là Joo Jae Suk - có vẻ như anh cũng là một trong những “tín đồ” phát cuồng Châu Nhuận Phát khi vừa đi vừa nhắc tới tên thần tượng ở khắp mọi nơi.

Joo Jae Suk hẳn là fan cuồng của Châu Nhuận Phát.

Và cả 3 có thật sự gặp được thần tượng của mình?

Và có vẻ như các thành viên trong team đã nhận được một món quà giáng sinh đặc biệt từ BTC, khi phần sau trailer hé lộ cả 8 người có mặt trong căn phòng có trang trí cây thông noel cực kỳ ấm áp. Dàn khách mời nổi tiếng gồm 4 người, trong đó nổi bật cô nàng thành viên nhóm SNSD - Soo Young và anh chàng điển trai Chi Yeol. Tuy nhiên, liệu đây có đơn thuần là một bữa tiệc Giáng sinh đơn giản và ấm cúng đối với cả team?

Các thành viên Running Man bất ngờ được đoàn tụ.

Cùng những vị khách mời đặc biệt tham gia chương trình.

Nhưng liệu chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo?

Running Man tập đặc biệt Kỳ tích Giáng sinh hẳn sẽ hé lộ nhiều điều bất ngờ thú vị với cả 8 thành viên lẫn các nhân vật khách mời nổi tiếng. Cùng đón xem Running Man vietsub nhanh nhất và bản quyền trên FPT Play lúc 22h00 Chủ Nhật hàng tuần để biết rõ diễn biến tiếp theo của tập 431 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất