Giải Trí

Running Man: Say xỉn nhắn nhầm máy, Ji Hyo để lộ tin nhắn tình cảm dành cho Gary

Tử Lâm
Chia sẻ

Dù chia tay Running Man tuy nhiên tình cảm của Monday Couple dành cho nhau vẫn nồng thắm và hạnh phúc khiến mọi người phải ganh tị.

Đúng như dự đoán của khán giả, các thành viên Running Man đã không thể nào để Gary ra đi dễ dàng như anh mong muốn. Trong tập 325, tất cả các nhiệm vụ đều được tổ sản xuất lồng ghép hình ảnh liên quan đến anh chàng, điều này không chỉ khiến Gary khó hiểu khi các thành viên lần lượt đến nhà mình và làm những trò kì cục. Còn các thành viên Running Man thì kêu ca khi phải liên tục đến làm phiền anh chàng.

h

Anh không thể ra đi dễ dang vậy đâu Gary….

cw8txy_uqaad5z0

Mọi người đang thực hiện nhiệm vụ bí mật gì phải không?

Mình mãi mãi là một gia đình.

“Mình mãi mãi là một gia đình!”

h1

Nụ cười hạnh phúc vì những món quà đáng yêu từ Running Man.

Trong lúc các thành viên đều có mặt ở phòng thu của Gary, Kwang Soo vô tình tiết lộ Ji Hyo đã khóc rất nhiều và nhắn tin trong khi uống say với nội dung “Gary em nhớ anh“, nhưng lại “nhầm nhọt” sang máy của anh. Ngay lập tức, Gary cũng tố luôn cô “tình nhân” của mình cũng từng nhắn tin cho anh với nội dung “Không ai trong sáng như anh oppa à!”. Thậm chí, cô nàng còn sử dụng rất nhiều từ “yêu” trong tin nhắn.

Tuy nhiên, Ji Hyo có vẻ không hề nao núng khi các thành viên Running Man nhắn nhủ “Em nên đối xử tốt với anh ấy khi anh ấy còn ở đây” bằng câu trả lời hết sức đáng yêu “Em luôn đối tốt với anh ấy mà“. Hạnh phúc như thế thì cặp đôi thứ hai làm sau có thể chia ly cho được?

h2

Kwang Soo công khai tin nhắn nhầm lúc 3h sáng của Ji Hyo.

h3

Sau đó Gary cũng đọc lên những tin nhắn mà cô nhắn cho anh.

h4

Anh cũng yêu em Ji Hyo à!

Running Man: Say xỉn nhắn nhầm máy, Ji Hyo để lộ tin nhắn tình cảm dành cho Gary

Ca khúc nói lên nỗi lòng của Monday Couple.

Chia sẻ

Bài viết

Tử Lâm

Tin mới nhất