Giải Trí

Running Man 439: Vận may chối bỏ Lee Kwang Soo, Kim Jong Kook thành lập love-line mới

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Trong tập mới của Running Man, Kim Jong Kook lại thiết lập love-line mới với bạn diễn và Lee Kwang Soo tiếp tục trở thành "thánh nhọ".

Kim Jong Kook, HaHa, Song Ji Hyo và Yang Se Chan trở thành một đội trong cuộc đua của Running Man. Đầu tiên, nhóm nghiên cứu đến một nhà hàng bán chân giò nơi HaHa và Yang Se Chan thưởng thức món ăn chính còn Song Ji Hyo và Kim Jong Kook chỉ được dùng các món ăn phụ. HaHa đưa cho Jung Kook - Ji Hyo một gói rau diếp và nói rằng họ có thể ăn chúng nếu 1 trong hai người thắng trò chơi búa, kéo, bao.

Kim Jong Kook ngay lập tức trả lời rằng annh sẽ không thể thắng nổi và HaHa cùng Yang Se Chan đã sửa đổi luật trò chơi phải đan tay vào nhau khi chơi bú, kéo, bao. Kim Jong Kook đã thắng, nhưng bảo Song Ji Hyo ăn bọc rau diếp và cô đề nghị trả lại cho anh. Cuối cùng, Song Ji Hyo là người ăn bọc rau diếp.

Đội này sau đó đã chọn cơ hội bạn bè và cố gắng sắp xếp cuộc gặp gỡ ngẫu hứng với một người bạn nổi tiếng. Yang Se Chan đã gọi cho Hong Jin Young. Cô ấy đồng ý “cơ hội bạn bè” và hy vọng được gặp cô ấy nếu cô ấy ở Gangnam. Hong Jin Young tiết lộ rằng cô đang quay một quảng cáo gần đó và Yang Se Chan yêu cầu xin khoảng 10 đến 15 phút trong thời gian làm việc của cô. Nữ ca sĩ vui vẻ đồng ý và bảo họ đến trường quay.

Hong Jin Young vui vẻ chào đón các thành viên khi họ đến trường quay. Song Ji Hyo và Hong Jin Young, những người bạn thân nhất ngoài đời và cho thấy họ thân thiết khi đứng cạnh nhau. HaHa khiến mọi người bật cười khi nhận xét: “Đây giống như một bộ phim sitcom của Mỹ. Mối tình tay ba ở Running Man sao? Sao 2 người lại thân nhau vậy? Đúng là phim Holloywood rồi. Chuẩn là đang ở Mỹ”

Sau đó, nhóm này đến một nhà hàng mì lạnh ở Pyongyang, nơi HaHa đề nghị bọnhọ chơi một trò chơi theo cặp để xem ai sẽ thắng và có thể ăn . Họ yêu cầu nhân viên nhà hàng chọn một trong hai màu và phục vụ đã chọn trúng chọn HaHa - Yang Se Chan. Kết quả là Kim Jong Kook và Song Ji Hyo đã chia sẻ một bát mì lạnh. HaHa nói đùa: “Thật vui khi thấy 2 người họ chia sẻ một món ăn như thế này”.

Mặt khác, trong một trò chơi có sự xuất hiện của Lee Kwang Soo và dường như sự may mắn đã bỏ rơi anh ta. Các thành viên đã kiểm tra vận may của mình bằng cách chọn ba quả trứng từ một thùng 30 quả trứng trong đó có một quả trứng còn nguyên và 29 quả còn lại được luộc chín.

HaHa là người đầu tiên chọn quả trứng. Cả ba quả trứng của anh ta đều đã chín và HaHa không phải chịu hình phạt. Lượt thứ hai là Lee Kwang Soo - người đã có một lịch sử lâu dài về sự xui xẻo khét tiếng trong chương trình.

Yoo Jae Suk nói: “Một lần nữa, anh rất lo lắng về chú, vì vậy hãy chọn một quả trứng”. Lee Kwang Soo đập vỡ quả trứng đầu tiên và đó là một quả trứng luộc. Theo đề nghị của các thành viên, anh ta đi tìm một quả trứng khác và tự tin đập nó lên trán. Quả trứng thứ hai hóa ra là một quả trứng sống và nó bắn tung tóe khắp nơi.

Cùng đón xem Running Man vietsub nhanh nhất và bản quyền trên FPT Play lúc 22h00 Chủ Nhật hàng tuần để biết rõ diễn biến tiếp theo của tập 440 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất