Giải Trí

Rosé sẽ tham gia chương trình Amazing Saturday cùng Hyeri: Tình bạn tuyệt vời của 2 cô gái

Nhật Hạ
Chia sẻ

Một lần nữa tình bạn của 2 cô nàng lại khiến các fan hâm mộ không khỏi "ghen tị"

Có lẽ tình bạn thân thiết giữa Hyeri (Girl’s Day)Rosé (BLACK PINK) đã không còn xa lạ đối với các fan hâm mộ Kpop. Từng xuất hiện trong Vlog của Hyeri, Rosé lại tiếp tục khiến các fan hâm mộ không khỏi thích thú khi trở thành khách mời đặc biệt của chương trình Amazing Saturday cùng người chị thân thiết Hyeri của mình.

Mới đây Hong Seok Cheon đã đăng tải hình ảnh hậu trường của Amazing Saturday. Cũng trong bài đăng của mình, anh tiết lộ Rosé sẽ xuất hiện trong 1 tập sắp tới của chương trình và hào hứng rằng việc ghi hình đã hoàn thiện xong.

“Trong khi quay #SuprisingStaturday, tôi đã có thời gian vui vẻ với những đứa em gái đã lâu không gặp của mình. Ngày hôm nay thật đáng quý khi dành thời gian để ghi hình cùng những người đồng nghiệp của mình. Luôn tràn đầy năng lượng khi trở thành chú hề mang lại tiếng cười cho mọi người. Cảm ơn những người đồng nghiệp của tôi, những người đã nghĩ rằng trò đùa của tôi hài hước. Yêu mọi người rất nhiều”

Hong Seok Cheon cũng tiết lộ rằng tập này sẽ được phát sóng vào tuần cuối cùng của tháng 12, anh chàng hy vọng rằng mọi người sẽ theo dõi và đón nhận nó.

“Hẹn gặp lại vào tuần cuối tháng 12. Hãy đón chờ chúng tôi nhé!”

Tình bạn của Hyeri và Rosé luôn khiến các fan hâm mộ ngưỡng mộ và yêu thích. Đặc biệt là khi Rosé luôn ủng hộ các dự án điện ảnh cũng như phim truyền hình và cả những Vlog của Hyeri. Đây không phải là lần đầu tiên Rosé xuất hiện tại Amazing Saturday, cô nàng từng tham dự chương trình cùng Jisoo, bởi vậy các fan hâm mộ càng mong chờ sự trở lại của Rosé tại chương trình.

BLACK PINK gần đây đã hoàn thành tour diễn tại sân vận động Tokyo Dome danh tiếng của Nhật Bản. Các cô nàng cũng dự định sẽ trở lại vào đầu năm 2020, đây sẽ là màn trở lại đầy bùng nổ của BLACK PINK sau sự thành công của Kill This Love. Tại buổi diễn ở Tokyo Dome, Rosé đã khiến các fan hâm mộ không khỏi bất ngờ trước giọng hát tuyệt vời của mình. Hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ Rosé cũng như BLACK PINK nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất